+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh trường Đại học GTVT trúng đạn tử vong: Người thân tiết lộ gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ Phó Bí thư liên chi Đoàn trường Đại học GTVT trúng đạn tử vong, người thân cho biết, ngay sau khi trúng đạn, nạn nhân không kịp nói gì và rơi vào trạng thái

    Liên quan vụ Phó Bí thư liên chi Đoàn trường Đại học GTVT trúng đạn tử vong, người thân cho biết, ngay sau khi trúng đạn, nạn nhân không kịp nói gì và rơi vào trạng thái bất tỉnh ngay.

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trường điều tra làm rõ vụ việc anh Đ.A (SN 1999), sinh viên năm thứ 4 trường Đại học GTVT, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó Bí thư liên chi Đoàn khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Giao thông Vận tải (GTVT) bất ngờ trúng đạn tử vong.

    Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 30/10, trước số nhà 26 ngõ 26 đường Võ  Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

    Được biết, sự việc xảy ra khi nam sinh này đang đứng chờ bạn ở ngoài cửa, trên tay đang dùng điện thoại. Tại đây nam sinh bất ngờ bị một viên đạn bắn vào mạn sườn bên phải và toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, người thân nạn nhân cho biết, khi nam sinh kêu lên một tiếng rồi ngã xuống thì chị D. (người thân của nam sinh) từ trong nhà chạy ra và đỡ dậy, nhưng nạn nhân không kịp nói gì rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh.

    "Tôi kêu cứu thì có một người đàn ông chạy ra đỡ cùng tôi và đưa anh đi cấp cứu trước sự chứng kiến của hàng xóm xung quanh. Tất cả sự việc đều được camera ghi lại. Vết thương của Đ.A rất nặng, khi vào đến viện bác sĩ nói mạch đã ngừng đập”, chị D. chia sẻ.

    Cũng theo nguồn tin trên, quá trình khám nghiệm tử thi kết luận, vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim khiến nạn nhân tử vong.

    Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo trường Đại học GTVT cho biết, A. là nam sinh chăm chỉ, nhiệt tình và hòa đồng. Đặc biệt, nam sinh A. vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

    Trong diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, hiện cơ quan Công an quận Đống Đa đã bắt giữ được 1 đối tượng. Bước đầu, đối tượng khai nhận trong quá trình thử súng hơi đã không cẩn thận khiến đạn nổ và trúng anh Đ.A.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-truong-dai-hoc-gtvt-trung-dan-tu-vong-nguoi-than-tiet-lo-gi-a344824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan