+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh tử vong cùng mẹ ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Chưa xác định được dấu hiệu của người thứ 3

    ĐS&PL Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra chưa xác định được dấu hiệu của người thứ ba có liên quan đến vụ nam sinh tử vong cùng mẹ.
    vu nam sinh tu vong cung me o ba ria vung tau chua xac dinh duoc dau hieu cua nguoi thu 3 dspl 1
    Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ nam sinh tử vong cùng mẹ ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ nam sinh tử vong cùng mẹ ở Bà Rịa-Vũng Tàu, trả lời trên Công an Nhân dân, ngày 11/7, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Châu Đức khẩn trương vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

    Theo Đại tá Bùi Văn Thảo, công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đã hoàn tất.

    Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn tiếp tục điều tra, xác minh các dấu hiệu có liên quan, lấy lời khai của người làm chứng, người giúp việc.

    “Hiện tại, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra chưa xác định được dấu hiệu của người thứ ba có liên quan đến vụ việc, nên nhiều khả năng do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình dẫn đến vụ án mạng này”, Đại tá Bùi Văn Thảo nhận định.

    Trước đó, vào sáng 10/7, con trai học lớp 2 của chị L.T.T (SN 1972, trú tại thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) ngủ dậy và đi ra sau bếp thì phát hiện mẹ mình (chị T.) tử vong, nằm úp mặt xuống nền gạch.

    Thấy vậy, cháu bé hoảng hốt chạy vào phòng ngủ gọi anh trai là H.V.H (SN 2003) thì phát hiện người anh cũng đã tử vong trên giường, có vết cắt ở cổ, bên cạnh còn có con dao và tập sách vở lớp 12. Cháu bé đã kêu cứu và hàng xóm nghe tiếng hô hoán nên chạy đến biết sự và báo công an.

    vu nam sinh tu vong cung me o ba ria vung tau chua xac dinh duoc dau hieu cua nguoi thu 3 dspl 2
    Hiện trường em H. tử vong trên giường, bên cạnh là tập sách. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trả lời trên VTC News, hàng xóm của nạn nhân cho hay, bà T. sống rất hòa thuận với bà con lối xóm, không có xích mích với ai. Gia đình nạn nhân cũng rất hạnh phúc. Do đó, khi nhận được hung tin bà T. chết tại nhà riêng nghi bị giết, ai cũng bất ngờ và đau lòng.

    Công an cũng xác định, bà T. có 3 con. Con trai lớn học đại học năm 2 ở TP.HCM. H. là con trai thứ và vừa thi tốt nghiệp THPT.

    Thời điểm xảy ra sự việc, chồng bà T. đi làm ca đêm không có ở nhà.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-tu-vong-cung-me-o-ba-ria-vung-tau-chua-xac-dinh-duoc-dau-hieu-cua-nguoi-thu-3-a506782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan