+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh viên 19 tuổi biến căn hộ đang thuê thành nơi trồng cần sa: Hé lộ lời khai

    • DSPL
    ĐS&PL Tại căn hộ thuê, nam sinh viên cùng bạn đã che chắn một phần phòng ngủ để trồng cần sa. Hai nghi phạm còn lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, tưới nước và thông khí để cây cần sa phát triển.

    Báo Khánh Hòa dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, qua mạng xã hội, đơn vị nắm được thông tin về số đối tượng ngang nhiên rao bán một loài thảo mộc giống cần sa, đã phơi khô. Chỉ trong một thời gian ngắn, trang facebook cá nhân của đối tượng được giới trẻ truy cập tăng đáng kể.

    Vào cuộc điều tra, cuối tháng 5, trinh sát phát hiện Võ Thái Kiến Tường (SN 2003, trú phường Phước Long) cùng bạn là Nguyễn Minh Hiếu (SN 1997, trú xã Diên Hòa, huyện Diên Khánh) thuê căn hộ trên đường số 2, phường Phước Long có nhiều biểu hiện nghi vấn.

    vu nam sinh vien 19 tuoi bien can ho dang thue thanh noi trong can sa he lo loi khai
    Ảnh minh họa

    Trưa một ngày cuối tháng 5, phát hiện Tường rời căn hộ đã thuê chạy xe máy về hướng trung tâm thành phố, mũi trinh sát đã bí mật bám theo. Khi đến đường Lê Thánh Tôn, Tường vừa nhận gói hàng từ dịch vụ nhà xe đường dài thì bị các trinh sát áp sát, khống chế. Kiểm tra trên người nghi phạm, lực lượng chức năng thu giữ gói hàng bên trong có 5 viên thuốc lắc. Đây là số ma túy Tường đặt mua từ một đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh ngày hôm trước. Sau khi chuyển tiền, đối tác đã hẹn Tường tới dịch vụ chuyển hàng của nhà xe đường dài để nhận ma túy.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên thông tin thêm, Tường khai nhận, đang ở cùng Nguyễn Minh Hiếu tại một căn hộ thuê ở phường Phước Long. Tại căn hộ này, Tường và Hiếu đã che chắn một phần phòng ngủ để trồng cần sa. Hai nghi phạm còn lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, tưới nước và thông khí để cây cần sa phát triển.

    Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tường và Hiếu, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng ngủ có 16 cây cần sa đang sinh trưởng tốt và thu giữ thêm những gói cần sa đã phơi khô.

    Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm khai từ ngày còn là học sinh phổ thông đã thường xuyên tìm kiếm cần sa mua về hút. Tường và Hiếu nhận thấy nhu cầu về loại ma túy này trong giới trẻ và có thể kiếm được tiền từ đây nên đã đặt mua hạt cần sa về trồng. Đến khi bị phát hiện, Tường và Hiếu đã thu hoạch nhiều vụ cần sa. Mỗi gói cần sa khô, Tường và Hiếu bán với giá từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng.

    Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Nha Trang đã thu giữ toàn bộ tang vật liên quan; trích mẫu gửi đi giám định.

    Được biết, Tường đang là nam sinh viên năm nhất một trường đại học ở Nha Trang.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-vien-19-tuoi-bien-can-ho-dang-thue-thanh-noi-trong-can-sa-he-lo-loi-khai-a539526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan