+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh viên đại học 21 tuổi tàng trữ cần sa: Hé lộ lời khai bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL D. khai do thường xuyên thức đêm học bài, D. được bạn bè hướng dẫn, rủ rê sử dụng cần sa cho "tỉnh táo" mà không nghĩ đến tác hại của cần sa.
    vu nam sinh vien dai hoc 21 tuoi tang tru can sa he lo loi khai bat ngo
    Lực lượng chức năng dừng phương tiện của B.L.D để kiểm tra hành chính. Ảnh: CACC/ Dân Việt

    Lực lượng 911 Công an TP.Đà Nẵng vừa bàn giao một nam sinh viên của một trường đại học cho Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) xử lý về hành vi tàng trữ cần sa.

    Danh tính người này là B.L.D (21 tuổi, quê tỉnh Kon Tum), là sinh viên một trường đại học, thuê nhà tạm trú tại phường An Hải Tây.

    Trước đó, khuya 6/8, tổ công tác số 1 thuộc lực lượng 911 làm nhiệm vụ chốt chặn kiểm soát ở ngã ba đường Ngọc Hân - Trần Hưng Đạo (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà), phát hiện một nam thanh niên đi xe máy màu đen, mặc áo, đội mũ bảo hiểm, túi xách đều màu đen.

    Nam thanh niên vừa điều khiển xe vừa sử dụng điện thoại nên tổ công tác cho dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Lúc này trong túi xách có một bộ đồ nghề chế biến cần sa, giấy cuốn, hộp nhựa chứa búp cần sa.

    Thanh niên khai nhận tên B.L.D; đang là sinh viên của một trường đại học tại Đà Nẵng. Do thường xuyên thức đêm học bài, D. được bạn bè hướng dẫn, rủ rê sử dụng cần sa cho "tỉnh táo học bài" mà không nghĩ đến tác hại của cần sa nếu sử dụng trong thời gian dài.

    Tuy nhiên, theo tổ công tác, đây là cần sa dạng Kush, dùng búp cây cần sa, thuộc loại cần sa nguyên chất và đắt nhất, chỉ dân sử dụng chuyên nghiệp mới sử dụng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-vien-dai-hoc-21-tuoi-tang-tru-can-sa-he-lo-loi-khai-bat-ngo-a547103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan