Vụ nam thanh niên bị đâm chết khi đang ở nhà: Mẹ nạn nhân tiết lộ về nghi phạm


Thứ 2, 18/04/2022 | 10:59


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nam thanh niên bị đâm chết khi đang ở nhà, nhân chứng cho biết, nhìn thấy một thanh niên chạy xe winner rời khỏi hiện trường đi về hướng Tân Thới Hiệp 14, trên người dính nhiều vết máu.

Ngày 18/4, Công an quận 12, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan điều tra vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà ở phường Tân Thới Hiệp khiến một người chết.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.T.V (27 tuổi, hộ khẩu thường trú quận Gò Vấp). Anh V. sinh sống tại căn nhà trên đường Tân Thới Hiệp 09 (thuộc phường Tân Thới Hiệp, quận 12).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, mẹ anh V. chạy ra đường hô hoán nhờ người dân đưa con trai bà đến bệnh viện cấp cứu. Khi người dân chạy tới thì phát hiện anh V đang nằm trong nhà, trên người có nhiều vết thương, hiện trường bê bết máu.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên bị đâm chết khi đang ở nhà: Mẹ nạn nhân tiết lộ về nghi phạm
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nhận tin báo, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo báo Công an TP.HCM, nhân chứng cho hay, họ nhìn thấy một thanh niên chạy xe winner rời khỏi hiện trường đi về hướng Tân Thới Hiệp 14, trên người dính nhiều vết máu.

“Thời điểm đó ai cũng ở trong nhà, còn nhà kế bên nạn nhân thì đang có tiệc và hát karaoke ồn ào nên không ai biết chuyện gì. Tới lúc thấy mẹ nạn nhân chạy ra kêu cứu thì người dân mới chạy tới, lúc này thủ phạm đã đi mất rồi”, một nhân chứng kể lại.

Trong khi đó, mẹ nạn nhân cho biết, thủ phạm là bạn bè của nạn nhân, thanh niên này chạy xe máy tới nhà chơi sau đó lên gác nói chuyện với con trai bà rồi xảy ra án mạng.

Hiện vụ án đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-khi-dang-o-nha-me-nan-nhan-tiet-lo-ve-nghi-pham-a534519.html