+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên buôn cá bị đâm tử vong bên đường: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện nam thanh niên đang chạy sau đó nằm gục xuống đường. Mọi người đến kiểm tra thì thấy nạn nhân bị 2 vết thương và tử vong ngay sau đó.

    Người dân phát hiện nam thanh niên đang chạy sau đó nằm gục xuống đường. Mọi người đến kiểm tra thì thấy nạn nhân bị 2 vết thương và tử vong ngay sau đó.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TPO

    Ngày 29/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một thanh niên tử vong.

    Nạn nhân là V.M.T (24 tuổi, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Theo các nhân chứng, nạn nhân làm nghề buôn bán cá. Tối 28/1, anh V.M.T có đến một quán ăn trên địa bàn phường Thuận Giao, thành phố Thuận An.

    Tại quán ăn đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó anh V.M.T bị một đối tượng sử dụng dao đâm 2 nhát vào người. Anh V.M.T bỏ chạy thoát thân, tuy nhiên được một đoạn khoảng hơn 100m thì ngã gục tử vong.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, đêm 28/1, người dân đường Thủ Khoa Huân (phường Thuận Giao, Thuận An) thấy nam thanh niên đang chạy thì bất ngờ nằm gục xuống đường.

    Khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện thanh niên này bị 2 vết thương ở hông, lưng chảy nhiều máu và tử vong ngay sau đó.

    Sự việc sau đó được báo với cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là V.M.T. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-buon-ca-bi-dam-tu-vong-ben-duong-nhan-chung-noi-gi-a354300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan