+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên chết cháy trong phòng trọ ở Bắc Ninh: Nạn nhân làm việc ở salon tóc

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể nam giới trong tình trạng bị cháy đen tại một phòng trọ. Nạn nhân 24 tuổi, là nhân viên một salon tóc.

    Người dân phát hiện thi thể nam giới trong tình trạng bị cháy đen tại một phòng trọ. Nạn nhân 24 tuổi, là nhân viên một salon tóc.

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VTC News

    Ngày 14/12, Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra nguyên nhân một người thanh niên tử vong tại xã Phương Liễu, huyện Quế Võ.

    Nạn nhân là N.T.T. (24 tuổi, quê Tuyên Quang). Anh này là nhân viên một salon tóc ở huyện Quế Võ.

    Trước đó, đêm 13/12, người dân thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu (Quế Võ, Bắc Ninh) đã phát hiện một thi thể nam giới trong tình trạng bị cháy đen tại một phòng trọ.

    Sự việc sau đó được cơ quan công an trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ nam thanh niên chết cháy trong phòng trọ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, vừa qua, Công an thị xã Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Liên, 35 tuổi, ở xã Phù Lương, huyện Quế Võ về hành vi “Sửa chữa và sử dụng giấy chứng nhận, các tài liệu của cơ quan, tổ chức” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Trước đó, khoảng đầu tháng 11, Liên nhặt được 1 CMND mang tên Nguyễn Thu Vân, 22 tuổi, ở phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn. Do đang vay nợ nhiều người, bản thân lại không có khả năng chi trả nên Liên nảy sinh ý định dùng CMND của chị Vân để mở tài khoản ngân hàng với mục đích vay vốn. Liên lấy ảnh trên CMND của mình thay thế ảnh của chị Vân trên CMND, sau đó đến ngân hàng xin mở tài khoản. Tại đây, Liên được thông báo số CMND trên đã được sử dụng để mở tài khoản và hiện trong tài khoản có hơn 1 tỷ đồng.

    Liên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt số tiền trên nên yêu cầu nhân viên ngân hàng cho rút tiền trong tài khoản của chị Vân. Phát hiện dấu hiệu nghi ngờ, nhân viên ngân hàng đã báo lực lượng Công an đến kiểm tra, bắt quả tang.

    Hiện Công an thị xã Từ Sơn đã thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án và hoàn thiện hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-chet-chay-trong-phong-tro-o-bac-ninh-nan-nhan-lam-viec-o-salon-toc-a349342.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan