+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở nhà trọ: Chủ nhà tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL "Một tuần nay tôi không thấy bạn gái của nam thanh niên qua chơi. Còn gia đình điện thoại cho tôi nói người này mắc nợ nhiều...", chủ nhà trọ nói.

    "Một tuần nay tôi không thấy bạn gái của nam thanh niên qua chơi. Còn gia đình điện thoại cho tôi nói người này mắc nợ nhiều...", chủ nhà trọ nói.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Plo.vn

    Báo Pháp luật TP. HCM đưa tin, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đag điều tra nguyên nhân vụ một nam giới tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn phường 1, quận Bình Thạnh.

    Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 8/2, tại một nhà trọ ở phường 1, quận Bình Thạnh.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân sống cạnh căn nhà trong hẻm 50, đường Lê Văn Duyệt phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở bên ngoài ban công căn nhà cho thuê nên hô hoán.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tờ Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ chủ nhà trọ trên cho biết nam thanh niên khoảng 25 tuổi, thuê trọ ở đây được khoảng 5 tháng. Người này nghi ngờ nam thanh niên cắt tay trước khi treo cổ, nên có nhiều vết máu kéo dài từ nhà vệ sinh đến vị trí thi thể.

    "Một tuần nay tôi không thấy bạn gái của nam thanh niên qua chơi. Còn gia đình điện thoại cho tôi nói người này mắc nợ nhiều. Chắc vì buồn chán nên anh ta tự vẫn", Tri thức trực tuyến dẫn lời chủ nhà trọ chia sẻ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-o-nha-tro-chu-nha-tiet-lo-bat-ngo-a355578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan