+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình: Hé lộ câu nói uy hiếp của nghi phạm sau khi gây án

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi một số người tiến lại gần thì nam thanh niên cầm kéo giơ lên và nói "Ai mà lại gần thì tôi đâm chết", nhân chứng vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình kể.

    "Khi một số người tiến lại gần thì nam thanh niên cầm kéo giơ lên và nói "Ai mà lại gần thì tôi đâm chết". Khi cô gái bất tỉnh, nam thanh niên ôm cô gái khóc lóc, rồi dùng kéo đâm vào cổ tự sát", nhân chứng vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình bàng hoàng kể lại.

    Một ngày sau khi xảy ra vụ án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát ở khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, những người dân ở khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Hiện trường vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự tử. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, bà T.T.L- nhân chứng kể lại: “Khoảng 8h sáng 1/4, tôi đang phơi đồ trên tầng, nhìn ra phía bãi đất trống thì thấy có một chiếc ô tô đỗ ở đấy. Một lúc sau, bỗng thấy một cô gái hớt hải chạy ra kêu cứu. Cùng lúc, có một người đàn ông dừng xe máy đi tiểu tiện, thấy cô này kêu cứu thì ông này liền nổ xe để chở cô này đi khỏi.

    Tuy nhiên, người đàn ông đi xe máy chưa kịp chạy thì nam thanh niên kia liền chạy theo và kéo xe máy dừng lại. Chiếc xe máy mất lái, loạng choạng rồi cả hai cùng ngã. Người đàn ông bị nam thanh niên đâm ở tay, còn cô này thì bị kéo và bị quật ngã tại chỗ".

    [presscloud]8850[/presscloud]

    Cũng theo bà L, sau khi quật ngã cô gái, nam thanh niên ngồi lên người rồi dùng tay ấn liên tục vào ngực cô gái.

    "Lúc đó, tôi không hề hay biết nam thanh niên dùng kéo để đâm. Tôi liền xuống nhà và tiến gần đến khu vực xảy ra án mạng thì có thấy nam thanh niên đang dùng kéo đâm liên tục nhiều nhát vào ngực cô gái. Ngay lập tức, tôi tri hô mọi người và gọi công an đến.

    Vào buổi sáng sớm, đường cũng vắng vẻ, một số người có tiến lại gần thì nam thanh niên cầm kéo giơ lên và nói “Ai mà lại gần thì tôi đâm chết”. Khi cô gái bất tỉnh, nam thanh niên này có ôm cô gái rồi khóc lóc, sau đó dùng chiếc kéo đâm vào cổ để tự sát”, bà L. bàng hoàng kể lại.

    Trong khi đó, ông K. sống gần hiện trường cho biết thêm: "“Mọi người sống ở đây rất sợ hãi khi chứng kiến vụ việc, chúng tôi quá bất ngờ và sự việc xảy ra cũng rất nhanh. Người đàn ông chạy xe máy lúc đấy có hô hoán “giết người”, lúc này dân mới chạy ra đông. Nam thanh niên và cô gái không phải là dân ở đây. Tôi có nghe nói rằng hai người này từng yêu nhau, không biết cơ sự gì khiến nam thanh niên lại ra tay tàn độc như vậy”.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao Động, công an xác định, nạn nhân là chị Tr.T.T.H (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988 cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Hiện nghi phạm Nghị đang được điều trị tại bệnh viện, mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn yếu.

    Nghi phạm Nghị tại cơ quan công an. Ảnh: PLO

    Trao đổi với PV báo Dân Việt, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, Nghị và chị H trú cùng thôn. Nghị kinh doanh kinh doanh tự do. Quá trình sinh sống ở địa phương, Nghị không có vi phạm pháp luật, được hàng xóm đánh giá là chịu khó.

    “Trước đây, Nghị đi làm ở Quảng Ninh sau đó về đi buôn chiếu với người chú cùng xã. Chiếc ô tô Vios đỗ ở cạnh hiện trường vụ án được Nghị mua cách đây 2 tháng. Nghị chịu khó làm ăn, không có biểu hiện gì bất thường nên khi nghe tin về vụ án bà con hàng xóm đều bàng hoàng, tiếc nuối”, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng thông tin.

    Cũng theo lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng, nạn nhân H. hiền lành, đang công tác tại một ngân hàng ở TP. Tam Điệp. Về thông tin Nghị và chị H có quan hệ tình cảm, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng cho biết, chính quyền không nắm được mối quan hệ giữa hai người.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 10h ngày 1/4, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) người này quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp vào nạn nhân.

    Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nam thanh niên ngồi đè lên cô gái, dùng kéo tự đâm vào cổ và bụng mình để tự vẫn.

    Ngay sau đó người dân đã đưa nam thanh niên này đi câp cứu, cô gái được xác định đã tử vong tại chỗ.

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-dam-chet-ban-gai-o-ninh-binh-he-lo-cau-noi-uy-hiep-cua-nghi-pham-sau-khi-gay-an-a269263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan