+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên nhập viện sau tiếng súng nổ: Người nhà tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Người nhà của nam thanh niên nhập viện sau tiếng súng nổ cho biết, nạn nhân không có mâu thuẫn với ai nên rất hoang mang không rõ nguyên nhân gì dẫn đến vụ việc.

    Người nhà của nam thanh niên nhập viện sau tiếng súng nổ cho biết, nạn nhân không có mâu thuẫn với ai nên rất hoang mang không rõ nguyên nhân gì dẫn đến vụ việc.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Sáng 22/2, Công Lý dẫn thông tin từ Công an xã Thọ Dân (huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người dân phải nhập viện, hiện cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    Theo đó, vào khoảng 0h ngày 19/2, anh Lê Hữu Đ. (SN 2000, trú tại thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân) có đến quán phở Lê Cường Quán (có địa chỉ tại xã Thọ Dân) để ăn đêm.

    Khi ăn xong, anh Đ.vừa đứng lên rời khỏi quán thì bất ngờ 1 tiếng súng vang lên và bị đạn bắn vào vai. Anh Đ. được bạn bè đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa ngay sau đó.

    Phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, nạn nhân Lê Hữu Đ. nhập viện trong tình trạng khó thở, đau ngực, có một vết thương dưới bả vai, kích thước 0,5cm, xung quanh tụ máu. Sau khi thăm khám thì vết thương thấu ngực, tràn máu, tràn khí vùng phổi trái do đạn bắn phải tiến hành mổ cấp cứu.

    Theo nhận định của các bác sĩ, viên đạn bắn xuyên qua phần trên của thùy dưới của phổi trái và găm vào nhu mô của thùy trên. Sau phẫu thuật đã lấy được một viên đạn có kích cỡ 0,5x0,8cm trong cơ thể nạn nhân. Hiện bệnh nhân đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

    Liên quan đến sự việc, Giao Thông cho hay, theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trong thời gian gần đây nạn nhân không có mâu thuẫn với ai, nên rất hoang mang không rõ nguyên nhân gì dẫn đến vụ việc.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng điều động lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm nghi phạm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-nhap-vien-sau-tieng-sung-no-nguoi-nha-tiet-lo-bat-ngo-a356902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan