+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên sát hại bạn gái trong phòng trọ: Hé lộ nguyên nhân gây án

    • DSPL
    ĐS&PL Nghĩ rằng bạn gái đã thay lòng đổi dạ và nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên 9x đã nhẫn tâm sát hại người yêu trong phòng trọ rồi bỏ trốn.

    Nghĩ rằng bạn gái đã thay lòng đổi dạ và nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên 9x đã nhẫn tâm sát hại người yêu trong phòng trọ rồi bỏ trốn.

    Nghi phạm Nguyễn Duy Cường, đối tượng sát hại bạn gái trong phòng trọ. Ảnh: CACC

    Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại trong phòng trọ, ngày 18/6, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, đối tượng Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

    Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận đã sát hại bạn gái trong khi cãi vã. Cường cho rằng, bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình nữa nên cả hai đã có những mâu thuẫn, xích mích trong thời gian gần đây. Nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, Cường đã ra tay sát hại bạn gái.

    Gây án xong, Nguyễn Duy Cường đã bỏ trốn lên biên giới thuộc địa phận tỉnh Lạng Sơn rồi đầu thú. Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ di lý đối tượng về Hà Nội ngay sau khi nhận được tin báo của Công an tỉnh Lạng Sơn.

    Nạn nhân Vũ Thị Quỳnh T. Ảnh: FBNV

    Trước đó, trả lời trên báo Lao Động, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, trưa 17/6, người dân trong ngõ 279, đường Hoàng Mai phát hiện một cô gái tử vong tại nhà trọ ở phường Hoàng Văn Thụ.

    Theo các nhân chứng, nạn nhân thường đi cùng một nam thanh niên. Lúc cô gái tử vong, anh này bỏ đi.

    Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường, khám nghiệm và ghi nhận nạn nhân có thương tích trên cơ thể, nghi bị sát hại.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, bạn gái Cường), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ.

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-trong-phong-tro-he-lo-nguyen-nhan-gay-an-a280303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan