+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt: Đối tượng có tâm sinh lý không bình thường

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Công an quận Đống Đa (Hà Nội), nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt có tình trạng không bình thường về sinh lí, đặc biệt thích thủ dâm.

    Theo Công an quận Đống Đa (Hà Nội), nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt có tình trạng không bình thường về sinh lí, đặc biệt thích thủ dâm.

    Liên quan vụ nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt, tối 27/6, trao đổi với báo Lao Động, một nguồn tin từ Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, sau khi làm việc với bị hại và nam thanh niên, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô.

    Danh tính của người này là H.M.H (SN 1993, trú ở phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt có tâm sinh lí không bình thường. Ảnh: FB

    Tại Công an phường Ngã Tư Sở, H. đã thừa nhận hành vi của mình. Ngày 27/6, Công an phường Ngã Tư Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với H. theo Điều 5, Nghị định 167, vi phạm quy định về trật tự công cộng.

    Hiện nam thanh niên bị bắt quả tang thủ dâm trên xe buýt đã được người thân bảo lãnh về.

    Nguồn tin cho biết thêm, trước đó nam thanh niên này từng bị xử phạt hành chính về hành vi tương tự.

    "Nam thanh niên có tình trạng không bình thường về sinh lí, đặc biệt thích thủ dâm. Trong quá trình làm việc với Công an, nam thanh niên thừa nhận bản thân cũng đã nhận thức được bệnh của mình nên đơn vị đã đề xuất cho gia đình bảo lãnh", vị này cho hay.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, vào khoảng 18h30 ngày 26/6, xe buýt số 01 (lộ trình từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa), khi đến điểm đón trả khách gần Trường Đại học Thuỷ Lợi (thuộc địa bàn phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa) thì có một nam thanh niên mặc áo phông màu đen, quần cộc màu đen bước lên xe.

    Lúc này trên xe có khá đông người, nam thanh niên này tiến lại đứng phía sau ghế 2 cô gái trẻ đang ngồi. Một lát sau, đối tượng thản nhiên cầm “cậu nhỏ” của mình và có hành động “tự sướng”.

    Hành động biến thái của nam thanh niên nhanh chóng bị những hành khách ngồi bên cạnh và phía sau phát hiện. Một số người đã hét lớn để tài xế và phụ xe biết.

    Sau đó, tài xế đã cho xe dừng lại, đồng thời thông báo vụ việc tới cơ quan công an.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-thu-dam-tren-xe-buyt-doi-tuong-co-tam-sinh-ly-khong-binh-thuong-a281862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan