+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên tổn thương mắt do va trúng gậy CSGT: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Ngày 22/8, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) đã gửi giấy mời anh Đ.N.N đến làm việc do liên quan đến khiếu nại anh N bị va chạm với gậy của CSGT làm tổn thương mắt.

    Theo đó, Phòng PC08 mời anh N. đến làm việc vào sáng 24/8 để làm rõ nội dung đơn khiếu nại ngày 16/8.

    Tuổi trẻ cho hay, trong đơn khiếu nại, anh N. cho biết, khoảng 11h55 ngày 13/8, khi đang trên đường giao thức ăn cho thú cưng trên xa lộ Hà Nội (hướng đi cầu Rạch Chiếc), đến đoạn cách ngã tư Bình Thái khoảng 100m thì gặp một tổ CSGT gồm khoảng 5-6 cán bộ mặc sắc phục.

    Anh N. nêu thêm trong đơn: "Ban đầu tôi chạy làn xe máy với vận tốc khoảng 55km/h, tôi bị vẫy vào, chưa dừng lại thì có anh cảnh sát giao thông chạy ra dùng cây gậy điều khiển giao thông đánh thẳng vào mắt kính bên trái tôi đang đeo.

    Mắt kính bị vỡ, tôi cảm giác lực đánh rất mạnh. Ngay khi tôi nhìn thấy anh cảnh sát giao thông chạy ra, tôi đã giảm vận tốc. Tôi chạy qua khoảng tầm 50-100m thì phải tấp xe vào lề vì máu từ trong mắt chảy ra".

    vu nam thanh nien ton thuong mat do va trung gay csgt dien bien moi nhat

    Anh N. bị thương tích sau khi bị "va" phải gậy của CSGT. Ảnh: Tuổi trẻ

    Anh N. cho biết sau đó anh phải rẽ vào đường Song Hành, quay lại chốt và đề nghị tổ cảnh sát giao thông đưa mình đi bệnh viện. Tuy nhiên, không ai hỗ trợ đưa anh đi bệnh viện cho nhanh. Tổ cảnh sát nói anh đậu xe qua một bên và tự kêu xe ôm đến bệnh viện.

    Anh N. đã vào viện khám và được kết luận mắt bị thương tổn nặng.

    Từ khi mổ mắt đến nay đã có 3 lần các CSGT đến thăm hỏi sức khỏe. Anh cũng cho hay, phía CSGT cho rằng anh "va" phải gậy của CSGT dẫn đến bị thương.

    XEM THÊM: Thông tin bất ngờ về nhóm "Bông hồng đen" lấy mẫu máu học sinh ở Hải Phòng

    Trong vụ việc này, anh N. thừa nhận hành vi không dừng xe theo hiệu lệnh cảnh sát giao thông là sai và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, anh cho rằng hành động của cảnh sát giao thông là quá mức cần thiết và gây hậu quả nặng nề đến sức khỏe của người dân.

    Anh cũng cho rằng việc CSGT thờ ơ không hỗ trợ anh đi cấp cứu mà yêu cầu tự bắt xe ôm đi là không phù hợp.

    Một vị lãnh đạo Phòng PC08 thông tin trên Pháp luật TP.HCM, hiện Phòng đang xác minh, làm rõ sự việc và sẽ thông tin sau.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-ton-thuong-mat-do-va-trung-gay-csgt-dien-bien-moi-nhat-a587824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan