+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên tử vong trên bờ kè sông Tiền: Hiện trường có gì?

    ĐS&PL Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp Công an TP.Vĩnh Long điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tử vong tại công viên bờ kè sông Tiền.

    Sáng 27/2, nhân viên bảo vệ Công viên bờ kè sông Tiền gọi điện đến Công an phường 1 (TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) trình báo việc phát hiện một nam thanh niên nằm bất động và đã tử vong.

    vu nam thanh nien tu vong tren bo ke song tien hien truong co gi
    Công an khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Công an)

    Tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp Công an TP.Vĩnh Long nhanh chóng có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy tìm tung tích nạn nhân.

    Thông tin trên Thanh niên, qua rà soát, công an xác định nam thanh niên tử vong là T.V.N (30 tuổi, ngụ P.2, TP.Vĩnh Long). Theo cơ quan công an, anh N. vừa chấp hành xong cai nghiện bắt buộc tại cơ sở cai nghiện ma túy và trở về địa phương vào ngày 21.2 vừa qua.

    Hiện, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc anh T.V.N tử vong.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, mới đây, Công an TP.Vĩnh Long vừa tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Hồng (SN 1958, không nghề nghiệp và sống lang thang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Thông tin trên báo Vĩnh Long, vào khoảng 10h30 ngày 19/2, Hồng đến một tiệm vàng trên địa bàn Phường 1 (TP.Vĩnh Long), lúc này có một người phụ nữ đang đứng giao dịch với chủ tiệm.

    Quan sát xung quanh, Hồng lại gần bắt chuyện với người phụ nữ trên. Tưởng Hồng là nhân viên trong tiệm vàng nên người này đã giao số tiền 22,4 triệu đồng mà người này vừa thực hiện giao dịch với chủ tiệm vàng, cho Hồng đếm lại mà không nghi ngờ gì.

    Lợi dụng lúc người phụ nữ mất cảnh giác, Hồng đã cầm số tiền trên chạy ra ngoài, tuy nhiên chạy được hơn 100m thì bị người dân bắt được giao cho công an xử lý.

    Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận do sống lang thang, không có nghề nghiệp nên có ý định trộm cắp tài sản hay cướp giật tài sản của người khác để có tiền tiêu xài cá nhân. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Long tiếp tục điều tra, xử lý.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-tu-vong-tren-bo-ke-song-tien-hien-truong-co-gi-a567157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan