+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thợ may đâm chết giám đốc doanh nghiệp: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi không hiểu chuyện gì chỉ thấy cả ba người to tiếng với nhau. Sau đó, thấy ông Nam giằng co với vợ, rồi bất ngờ rút dao đâm ông Đ. gục trên vũng máu", nhân chứng nói.

    “Lúc đó, tôi không hiểu chuyện gì chỉ thấy cả ba người nói to tiếng với nhau. Sau đó, tôi thấy ông Nam giằng co với vợ, rồi bất ngờ rút dao đâm ông Đ. gục trên vũng máu”, bà Nhung nói.

    Liên quan đến vụ giám đốc doanh nghiệp bị đâm tử vong, Báo Người Đưa Tin thông tin, tối 29/3, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Đình Nam (SN 1963), trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An để điều tra về tội Giết người.

    Nạn nhân là ông Bùi Hữu Thành Đ. (SN 1954, trú tại thị trấn Nam Đàn, là giám đốc một công ty tư nhân).

    Nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Zing.vn

    Trao đổi trên Báo Giao thông, bà Nhung (trú huyện Nam Đàn) người chứng kiến vụ án mạng cho biết, khoảng 9h ngày 28/3, bà Trần Thị H. (SN 1978, vợ ông Nam) đến cửa hàng của bà để gửi xe máy. Sau đó, bà H. lên ô tô của ông Đ. rồi hai người đi đâu đó. Đến trưa, ông Nam đến cửa hàng bà Nhung mua thuốc lá, thấy xe vợ ở đó. Lúc này, ông sang quán nước bên cạnh ngồi chờ đến trưa thì đi ăn cơm.

    Đến 14h, thấy ông Đ. chở bà H. về bãi để lấy xe máy. Khi ông Đ. vừa mở cửa bước xuống thì Nam lao đến, dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Nam nắm lấy tóc rồi dùng dao rạch nhiều nhát vào tay vợ. Chiếc ô tô tự trôi trên mặt đường dốc khoảng 100m thì đâm vào gốc cây rồi dừng lại.

    “Lúc đó, tôi không hiểu chuyện gì chỉ thấy cả ba người nói to tiếng với nhau. Sau đó, tôi thấy ông Nam giằng co với vợ, rồi bất ngờ rút dao đâm ông Đ. gục trên vũng máu”, bà Nhung nói. Phát hiện sự việc, mọi người hô hoán đưa ông Đ. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong”, bà Nhung nói.

    Nơi chiếc xe ô tô của nạn nhân lao vào sau khi bị Nam đâm - Ảnh: ANTD

    VietNamNet dẫn lời khai ban đầu của Hoàng Đình Nam cho biết, do nghi vợ ngoại tình nên đối tượng gắn định vị vào xe máy của vợ để theo dõi.

    Khi thấy vị trí của bà H. tại xóm 11, xã Nam Giang, Nam tìm đến và chờ đợi để gây án.

    Được biết, vợ chồng Nam có 2 người con gái đã trưởng thành. Nam là thợ may ở thị trấn Nam Đàn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-tho-may-dam-chet-giam-doc-doanh-nghiep-loi-ke-hai-hung-cua-nhan-chung-a268859.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan