+Aa-
    Zalo

    Vụ ném hàng chục quả "bom xăng" sang nhà hàng xóm vì hát karaoke gây ồn: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL "Người đàn ông liên tục ném bom xăng sang nhà hàng xóm, mặc mọi người can ngăn. Một số người bị bỏng nhẹ do xăng bắn vào...", nhân chứng cho hay.

    "Người đàn ông liên tục ném bom xăng sang nhà hàng xóm, mặc mọi người can ngăn. Một số người bị bỏng nhẹ do xăng bắn vào...", nhân chứng cho hay.

    Lửa từ bom xăng bùng lên tạo thành đám cháy lớn - Ảnh cắt từ clip.

    Ngày 22/11, Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) đang điều tra vụ người đàn ông gây rối trật tự công cộng mới xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 22h ngày 21/11, người dân làng Triều Khúc, xã Tân Triều nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn.

    Thời điểm này, người dân nhìn thấy một người đàn ông đứng trên tầng 3 và ném hàng chục quả "bom xăng" về phía nhà hàng xóm.

    “Thời điểm đó, người đàn ông liên tục ném bom xăng sang nhà hàng xóm, mặc mọi người can ngăn. Một số người bị bỏng nhẹ do xăng bắn vào, một người bị mảnh thủy tinh từ vỏ chai găm vào người dẫn đến bị thương”, Thanh Niên dẫn lời một nhân chứng cho hay.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

    Liên quan đến vụ việc, VnExpress thông tin thêm, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Thanh Trì đã điều 2 xe nghiệp vụ đến dập tắt lửa. Công an sau đó phá khóa cửa tầng 1 căn nhà số 10, nhưng người đàn ông đã chạy lên phòng ngủ tầng 2, khóa cửa cố thủ bên trong.

    Đến 2h30 ngày 22/11, người đàn ông tiếp tục châm lửa đốt phòng ngủ. Lực lượng chức năng tiếp tục phá cửa, phun nước vào bên trong dập tắt đám cháy. Người đàn ông dùng dao chống trả, ném đồ vật từ trong phòng ra ngoài.

    Hai cảnh sát đã áp sát tước dao, bắt giữ người đàn ông đưa ra ngoài. Người này được xác định bỏng xăng 15%.

    Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, người ném "bom xăng" được xác định là ông Nguyễn Huy Ngọc (61 tuổi, trú tại huyện Thanh Trì).

    Thanh Niên cũng dẫn nguồn thông tin từ vị lãnh đạo UBND xã Tân Triều cho biết, người đàn ông kể trên hay uống rượu nên tâm lý không ổn định, thường rơi vào trạng thái bị kích động mạnh. Bước đầu xác định nguyên nhân do hàng xóm thường hát karaoke gây ồn ào, người này nhắc nhở, góp ý nhiều lần không được nên dẫn đến việc ném “bom xăng”.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nem-hang-chuc-qua-bom-xang-sang-nha-hang-xom-vi-hat-karaoke-gay-on-nhan-chung-noi-gi-a346872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan