+Aa-
    Zalo

    Vụ nghệ sĩ Xuân Hinh giả gái tại chùa bị dư luận phản ứng: Hải Dương lên tiếng

    ĐS&PL Chính quyền huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) không cấp phép cho tiết mục nghệ sĩ Xuân Hinh mặc váy ngắn nhảy múa tại khuôn viên chùa Sùng Minh.

    Mạng xã hội ngày 31/10 lan truyền clip nghệ sĩ nổi tiếng Xuân Hinh giả gái mặc váy ngắn nhảy múa trên sân khấu có ghi chùa Sùng Minh, Hải Dương.

    Màn nhảy múa này khiến nhiều người phản ứng với các bình luận chỉ trích gay gắt nghệ sĩ hài này. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng cần xem kỹ bối cảnh và không nên chỉ trích quá đà với những clip cắt ghép.

    Xác nhận với VietNamNet, bà Vũ Thị Hà - Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết: Ngày 30/10, tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo có buổi biểu diễn của nghệ sĩ Xuân Hinh trong Đại lễ mừng lễ cắt băng khánh thành ngôi Tổ đường chùa Sùng Minh. Việc nghệ sĩ về diễn có xin phép, báo cáo với chính quyền thôn và xã Hưng Đạo.

    "Trong chương trình biểu diễn chỉ nói là có nghệ sĩ nổi tiếng và đoàn hát về quan họ Bắc Ninh cùng thể loại dân gian khác. Nhưng trong quá trình biểu diễn nghệ sĩ Xuân Hinh đã phiêu nên mới diễn những màn như vậy. Đấy là do nghệ sĩ biểu diễn chứ không ai cấp phép cho tiết mục như vậy", bà Vũ Thị Hà cho biết.

    Đại diện Ban tổ chức sự kiện cũng không lường trước được và xin rút kinh nghiệm sâu sắc.

    vu nghe si xuan hinh gia gai tai chua bi du luan phan ung hai duong len tieng

    Hình ảnh của nghệ sĩ Xuân Hinh gây tranh cãi. (Ảnh cắt từ clip)

    Trao đổi với Người lao động, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết đây là buổi biểu diễn tại chùa Sùng Minh, Hải Dương. Xuân Hinh biểu diễn ở sân khấu ở khu vực sân phía ngoài chùa, theo yêu cầu của khán giả và được phép của ban tổ chức và các cụ trong làng.

    Theo nghệ sĩ nổi tiếng, đây là tiểu phẩm biến hình trang phục kết hợp. Ông thể hiện nhiều dạng nhân vật theo yêu cầu của khán giả, lúc thì là Chí Phèo, Thị Nở, lúc hát Chầu Văn, lúc thì hoá thân thành cô gái,... Với một chuỗi nhân vật đa tính cách như vậy, việc mặc trang phục của ông như thế là bình thường, không có gì phải tranh cãi.

    "Họ không quay cả đoạn mà cắt cúp đưa lên khiến khán giả hiểu lầm. Bà con ngồi dưới rất ủng hộ tôi, không ai kêu ca gì", nghệ sĩ được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" nói.

    Xuân Hinh cho biết hiện tại ông đã nghỉ hưu, rất ít khi nhận lời đi diễn. Việc đưa hình ảnh như thế này lên mạng rất ảnh hưởng tới nam nghệ sĩ.

    Nam nghệ sĩ cho hay nhiều chùa mời ông tới diễn nhưng ông ít nhận lời.

    Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960. Dù được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" nhưng ông chỉ thích được khán giả gọi với cái tên "Xuân Hinh - kẻ chọc cười dân dã".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghe-si-xuan-hinh-gia-gai-tai-chua-bi-du-luan-phan-ung-hai-duong-len-tieng-a556065.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan