+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan đến nghi án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp ở Bạc Liêu, cách đây 2 năm cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu từng khởi tố vụ án. Tuy nhiên do hết thời hạn điều tra nên cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.

    Mới đây cơ quan Công an huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết đã nhận được tin tố giác của gia đình bé T. (tên nhân vật đã thay đổi, SN 2012, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) về việc bé bị hiếp dâm.

    Theo báo Giao Thông, sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi đã thu thập thông tin ban đầu và chuyển đến Công an tỉnh Bạc Liêu để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    vu nghi an be gai 9 tuoi bi cuong hiep xuat hien tinh tiet bat ngo
    Khu vực bé T. bị hiếp dâm. Ảnh: Báo Giao thông

    Người nhà bé T. cho biết, ngày 8/6, khi đi làm về thấy phần dưới của bé T. bị chảy máu rất nhiều. Sau khi hỏi thì bé T. cho biết bị K.M.N. (SN 2007, còn gọi là B.) cưỡng hiếp. Sau đó, bà N. mẹ bé T. đã đưa con gái lên Trạm y tế xã Hưng Hội và báo cho địa phương biết vụ việc.

    Theo giấy chuyển tuyến khám chữa bệnh của Trạm Y tế xã Hưng Hội, ngày 8/6, bé T. được gia đình đưa đến Trạm để khám trong tình trạng bị chảy máu nhiều ở vùng kín.

    Bé T. được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu trong tình trạng tỉnh, vùng âm đạo ra huyết. Trong giấy ra viện của bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cho thấy, bé T. điều trị tại bệnh viện từ ngày 8 - 11/6, với chẩn đoán chấn thương sản khoa, khám và theo dõi sau cưỡng dâm.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, vào năm 2019, gia đình bé T. cũng từng đơn trình báo về việc bé gái bị N. hiếp dâm. Theo đó, một ngày của tháng 4/2019, bé T. đi mua bánh kẹo ăn. Khi đi ngang nhà của K.M.N. (SN 2007, còn gọi là B.), bé T. bị đối tượng này kéo vào nhà, cùng với một người khác "có mái tóc màu đỏ" đã có hành vi hiếp dâm bé T.

    Sau đó, gia đình bé T. đã trình báo vụ việc đến công an địa phương.

    Ngày 29/7/2019, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bạc Liêu có thông báo nêu rõ: Vào lúc 19h50 ngày 6/4/2019, bà T.T.N. (SN 1971, mẹ bé T.) đến Công an xã Hưng Hội trình báo về việc con gái của bà là bé T.T.B.T. bị đối tượng K.M.N. có hành vi xâm hại tình dục bé T. xảy ra cùng ngày tại nhà của N.

    Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bạc Liêu xác định có dấu hiệu tội phạm nên ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", để điều tra làm rõ người thực hiện hành vi phạm tội. Tuy nhiên, quá trình điều tra do chưa xác định được bị can mà thời hạn điều tra đã hết nên ngày 29/11/2019, cơ quan điều tra ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-be-gai-9-tuoi-bi-cuong-hiep-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a504195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan