+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án cô gái 30 tuổi tử vong sau khi nâng ngực: Bác sĩ mang thi thể nạn nhân đến trại hòm khâm liệm

    ĐS&PL Liên quan nghi án cô gái 30 tuổi tử vong sau khi nâng ngực, khi được yêu cầu khâm liệm và mai táng cho nạn nhân, người ở trại hòm thấy bất thường nên báo công an.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 7/7, Công an huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của cô gái 30 tuổi.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.T.T. (30 tuổi, ngụ TP.HCM).

    vu nghi an co gai 30 tuoi tu vong sau khi nang nguc bac si mang thi the nan nhan den trai hom kham liem
    Công an đang điều tra nghi án một cô gái tử vong sau khi phẫu thuật nâng ngực. Ảnh minh họa

    Nguồn tin cho hay, kết quả điều tra ban đầu xác định, tối 4/7, Công an xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) nhận được tin báo của người dân về việc có hai người từ TP.HCM lái ôtô chở theo thi thể nữ đến một trại hòm ở xã yêu cầu khâm liệm và đem mai táng.

    Sau đó, Công an huyện Cầu Kè đã tiến hành xác minh và mời các đương sự về trụ sở làm việc. Đương sự khai tên là P.Đ.H. (59 tuổi) và con gái (17 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM).

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, bước đầu các đương sự khai, vào sáng ngày 3/7, chị T. đến phòng khám của ông H. để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, chị T. bị tím tái, khó thở và tử vong.

    Sau đó, ông H. và con gái đưa thi thể nạn nhân lên ô tô, chở đến huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Tại đây, ông H. yêu cầu một trại hòm khâm liệm và mai táng cho chị T. Tuy nhiên, người ở trại hòm nhận thấy có điều bất thường nên báo công an.

    Hiện, Công an huyện Cầu Kè đã có văn bản phối hợp và bàn giao đương sự có liên quan với Công an quận Bình Tân (TP.HCM) để làm rõ trường hợp nạn nhân nêu trên, tử vong tại phòng khám.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-co-gai-30-tuoi-tu-vong-sau-khi-nang-nguc-bac-si-mang-thi-the-nan-nhan-den-trai-hom-kham-liem-a506170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan