+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh viên rồi nhảy lầu tự tử: Nghi phạm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nghi phạm trong vụ nghi án nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh viên tại phòng trọ xảy ra vào sáng ngày 16/9 đã tử vong.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nghi phạm trong vụ nghi án nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh viên tại phòng trọ xảy ra vào sáng ngày 16/9 đã tử vong. 

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Nguyễn Phượng

    Vào khoảng 6h hôm nay (16/9) tại số 14, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

    Như đã thông tin trước đó, vào thời điểm trên,  một nam thanh niên dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh viên hiện đang học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

    Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất, bị thương nặng và đã được chuyển đến Bệnh viện E cấp cứu.

    Bệnh viện E xác nhận đã tiếp nhận nam thanh niên nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương nặng. 

    Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, nghi phạm trong nghi án rúng động xảy ra vào sáng ngày 16/9 tên là Giàng A Dong (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên). 

    Ghi nhận tại bệnh viện E lúc 12h cùng ngày, người nhà của Giàng A Dông đã có mặt tại bệnh viện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan công an cho biết mặc dù các bác sĩ tại bệnh viện E đã cố gắng mổ cứu chữa cho bệnh nhân này nhưng nghi phạm tử vong sau đó.

    Theo nguồn tin của PV báo Đời sống& Pháp luật, nam thanh niên có quan hệ tình cảm với một trong hai nữ sinh trong vụ án. Nữ sinh còn lại là bạn cùng phòng. Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng thương tâm nói trên có thể là do mâu thuẫn tình cảm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-nam-thanh-nien-dam-tu-vong-2-nu-sinh-vien-roi-nhay-lau-tu-tu-nghi-pham-tu-vong-a293030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan