+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi bố đốt con gái rồi tự thiêu: Phát hiện di chúc trên tường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo người dân địa phương, trước khi bị nghi tẩm xăng đốt con gái rồi tự thiêu, ông D. đã viết di chúc trên bức tường với nội dung để lại tài sản cho chị gái.

    (ĐSPL) - Theo người dân địa phương, trước khi bị nghi tẩm xăng đốt con gái rồi tự thiêu, ông D. đã viết di chúc trên bức tường với nội dung để lại tài sản cho chị gái.

    Xung quanh vụ thảm án nghi bố châm lửa đốt con gái rồi tự thiêu ở TX. Sơn Tây (Hà Nội) khiến dư luận bàng hoàng, mới đây dư luận địa phương phát hiện ông D. có viết di chúc trước khi sự việc xảy ra. Theo đó trước khi xảy ra sự việc, ông Dương đã sang nhà hàng xóm nhờ viết di chúc cho mình.

    Thấy vậy người hàng xóm bảo: “Còn trẻ như thế thì viết di chúc làm gì?”. Nghe vây ông D. bỏ về nhà rồi lặng lẽ lấy mực viết di chúc lên tường ở phòng ngủ rồi đến rạng sáng ngày 9/2 thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Ngôi nhà 3 tầng (màu xanh) của nạn nhân.

    Ông Nguyễn Duy Điệp - Tổ trưởng tổ dân phố 6 (phường Trung Sơn Trầm, TX. Sơn Tây) cũng xác nhận, việc dư luận địa phương nói ông D. tự tay viết di chúc lên tường là có.

     “Tôi có nghe thấy người dân nói lại như vậy, nhưng chưa nhìn thấy nội dung di chúc là gì vì căn phòng này đã được gia đình khóa lại rồi” – ông Điệp nói.

    Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, ông D.(SN 1966, phường Trung Sơn Trầm, TX. Sơn Tây, Hà Nội) có những hành động bất thường.

    Người đàn ông này đã ly hôn vợ từ lâu dù hai người đã có với nhau hai mặt con. Tuy đã ly hôn song đôi vợ chồng vẫn sống chung dưới một mái nhà và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

    Trong những lần ấy, cô con gái V.H.K. L.(SN 1990) thường vào “phe” với mẹ phản đối bố, cũng vì vậy tình cảm cha con giữa ông D. và con gái có khoảng cách rất lớn.

    Một số người dân cho hay, thường nghe thấy người đàn ông này la lối con gái và ngược lại cô con gái cũng không chịu thua nửa lời.

    Theo tìm hiểu, sau khi vợ chồng ông D. ly hôn, tài sản được chia theo sự phân định của tòa án. Ông D. có quyền sở hữu một phần tài sản, trong đó có ngôi nhà 3 tầng và 1/2 diện tích đất. Và nội dung di chúc người đàn ông này viết trên tường có đại ý là để lại tài sản cho người chị gái hiện đang sinh sống với mẹ đẻ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-bo-dot-con-gai-roi-tu-thieu-phat-hien-di-chuc-tren-tuong-a83665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan