+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi cả gia đình ngộ độc do ăn bánh mì ở Hội An: Đã lấy mẫu bánh để xét nghiệm

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam đang vào cuộc xác minh thông tin một số người dân trên địa bàn có triệu chứng nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại một tiệm trên địa bàn TP.Hội An.

    Theo lãnh đạo UBND TP.Hội An, Quảng Nam lực lượng chức năng đã đến tiệm bánh mì lấy mẫu đưa kiểm tra, đồng thời làm việc với anh N.D.H (SN 1992, trú TP.Hội An, Quảng Nam) và một số người liên quan để nắm thông tin.

    Theo bản trình bày tại buổi làm việc với cơ quan chức năng chiều 12/9, anh N.D.H cho biết, chiều 11/9, chị gái anh có mua 4 ổ bánh mì tại tiệm bánh mì P về cho gia đình ăn.

    Đến tối thì người nhà anh có biểu hiện đau bụng, nôn mửa, sốt.

    Đến chiều 12/9, tổng cộng có 6 người có dấu hiệu ngộ độc, trong đó 5 người người điều trị tại Phòng khám Đa khoa Khang Cường, 1 người điều trị tại bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương.

    vu nghi ca gia dinh ngo doc do an banh mi o hoi an da lay mau banh de xet nghiem
    Thông tin 1 gia đình bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở Hội An gây chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Lao động

    Đại diện Phòng khám Đa khoa Khang Cường (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) xác nhận trên báo Đại đoàn kết, từ tối 11/9 đến chiều 12/9, phòng khám tiếp nhận điều trị cho 7 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm, trong đó có 5 người trong một gia đình với các triệu chứng buồn nôn, đau đầu, đau bụng, sốt.

    Đến thời điểm hiện tại, 3 trường hợp đã hồi phục sức khỏe và được về nhà, tiếp tục theo dõi.

    XEM THÊM: 

    Người cứu bé trai bị ném xuống sông: Như một "cơ duyên", nếu sai lệch một phút sẽ khó cứu cháu bé

    Vụ vợ bất lực nhìn chồng bị đuối nước tử vong: 3 năm trước từng chịu nỗi đau mất con

    Trao đổi với báo Lao Động, người quản lý cửa hàng bánh mì P cho biết đã cung cấp đầy đủ thông tin, mẫu thử cho đoàn kiểm tra của phường Minh An. Sau khi kiểm tra, đoàn vẫn tiếp tục cho phép quán hoạt động bình thường.

    "Bánh mì P là thương hiệu lớn từ hơn 30 năm nay, mỗi ngày bán ra hơn 1.000 ổ bánh mì cho khách nước ngoài và người Việt. Chúng tôi có lưu mẫu hàng ngày và tuân thủ đầy đủ quy trình, quy định an toàn vệ sinh thực phẩm", người quản lý tiệm bánh mì P nói.

    Vụ việc vẫn đang được xác minh, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-ca-gia-dinh-ngo-doc-do-an-banh-mi-o-hoi-an-da-lay-mau-banh-de-xet-nghiem-a590803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan