+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi "tráo" người cách ly: Chủ tịch HĐQT gửi lời xin lỗi, hứa chấp hành nghiêm túc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại nơi cách ly, ông H. đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng và hứa sẽ chấp hành mọi nội quy, quy chế.

    Tại nơi cách ly, ông H. đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng và hứa sẽ chấp hành mọi nội quy, quy chế.

    Chiều ngày 10/3, trao đổi với báo chí, bác sĩ Trương Huyền Trường, Giám đốc bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân, trong đó có 4 người đi cùng chuyến bay với nữ du khách người Anh nhiễm Covid-19 đang cách ly tại đơn vị ổn định.

    Vụ nghi "tráo" người cách ly: Chủ tịch HĐQT gửi lời xin lỗi, hứa chấp hành nghiêm túc. Ảnh minh họa

    Bác sĩ Trường cũng xác nhận, ông Lê Thanh H.- Chủ tịch HĐQT một công ty đang thực hiện dự án điện ở huyện Hướng Hoá, đang được cách ly tại bệnh viện. Theo bác sĩ Trường, ông H. gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng vì đã làm phiền và hứa sẽ chấp hành mọi nội quy, quy chế của khu cách ly.

    “Ngay hôm vào thì ông H. đã nói 1 lần, hôm sau tôi xuống thăm khám thì ông H. lại nói những câu đấy. Và trong 2 hôm nay, từ khi vào, ông này chấp hành nội quy tốt và bản thân sức khỏe ông này hiện cũng không có vấn đề gì”, bác sĩ Trương Huyền Trường cho hay.

    Được biết, ông H. là nhân vật gây ồn ồn trong 2 ngày qua vì nghi vấn trốn cách lý, "tráo" để nhân viên đi cách ly thay.

    Theo báo Thanh Niên, vào đêm ngày 8/3, sau khi có thông tin về 4 hành khách đi trên chuyến bay VN1547 (chuyến bay có hành khách bị nhiễm Covid-19) đang lưu trú ở thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa), cơ quan chức năng đã lên tận nơi để đưa 4 người này về khu cách ly. Tuy nhiên, khi về tới nơi thì phát hiện có 1 người không đúng, trong khi ông H. (là 1 trong 4 người có tên trong 4 hành khách đi trên chuyến bay VN1547) thì không có mặt ở đây. Đến sáng 9/3, sau khi bị phát hiện, gọi điện yêu cầu thì ông H. mới cùng lái xe ra trình diện, cách ly.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-trao-nguoi-cach-ly-chu-tich-hdqt-gui-loi-xin-loi-hua-chap-hanh-nghiem-tuc-a314833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan