+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi trộm chó bị đánh chết, đốt xe: Khởi tố vụ án giết người

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nghi trộm chó bị đánh chết, đốt xe, cơ quan công an tỉnh Nghệ An vừa khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ nghi trộm chó bị đánh chết, đốt xe, cơ quan công an tỉnh Nghệ An vừa khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ vụ việc.

    Ngày 4/3, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ liên quan đến vụ 2 người nghi trộm chó bị đánh thương vong xảy ra tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

    Theo công an Nghệ An, sau khi xảy ra sự việc 2 người bị đánh thương vong trong đêm, lực lượng chức năng đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành triệu tập nhiều người để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được người nào là nghi phạm.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Tri thức Trực tuyến

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 27/2, tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm trên, người dân phát hiện 2 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy có hành vi câu trộm chó trên địa bàn xã Mã Thành nên đã vây bắt. Sau khi vây bắt, người dân đánh đập và đốt chiếc xe máy của 2 này. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, phát hiện hai nam thanh niên nằm bất tỉnh, cạnh đó là chiếc xe máy bị đốt cháy cùng 3 con chó, 1 bộ kích điện. 2 nam thanh niên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng một người đã tử vong.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn H. (SN 1993, trú xã Xuân Thành, Yên Thành). Nam thanh niên bị thương là Trần Văn M. (SN 1993, trú xã Xuân Thành, huyện Yên Thành).

    Trả lời báo chí, Chủ tịch UBND xã Xuân Thành cho biết, 2 thanh niên trên trú cùng làng, là anh em họ của nhau. Đặc biệt, 2 thanh niên này đã nhiều lần bị người dân vây đánh vì hành vi câu trộm chó.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-trom-cho-bi-danh-chet-dot-xe-khoi-to-vu-an-giet-nguoi-a314038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan