+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi vấn biệt thự "khủng" ở Cà Mau bị trúng đạn: Đại gia Tư Khắp lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL "Đại gia tôm giống" ở Cà Mau ông Trần Văn Khắp (Tư Khắp) cho biết, hiện gia đình ông rất hoang mang vì chưa biết ai nã đạn vào ngôi biệt thự.

    "Đại gia tôm giống" ở Cà Mau ông Trần Văn Khắp (Tư Khắp) cho biết, hiện gia đình ông rất hoang mang vì chưa biết ai nã đạn vào ngôi biệt thự.

    Sáng ngày 16/12, chia sẻ với PV báo Tiền Phong, ông Trần Văn Khắp (còn gọi là Tư Khắp) ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau cho biết, cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin gì mới về đối tượng nghi dùng súng bắn vào khu vực tầng 2 của gia đình ông vào trưa ngày 14/12.

    Ngôi biệt thự nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo ông Tư Khắp, vào trưa ngày 14/2, ông bất ngờ nghe thấy tiếng động kinh hoàng. Sau khi kiểm tra, phát hiện kính cường lực ở cửa sổ bị nứt, mặt kính bị lõm vào trong.

    "Với sức người thông thường không thể nào để lại dấu vết như vậy, vì đây là kính cường lực. Trần nhà bị hơi dồn bật tung, rồi rơi đúng vị trí cũ. Gia đình tôi đang rất hoang mang”, ông Tư Khắp nói.

    Cũng theo ông Khắp, ngôi biệt thự của gia đình được xây cách đây khoảng 4 năm, với diện tích gần 1.500m2.

    "Nhà có nhiều phòng nhưng chỉ có 2 cha con ở, phòng bị trúng đạn là phòng của con tôi. Biệt thự được xây dựng với sự chắc chắn về cửa kính, nhưng tôi không xây hàng rào, mối quan hệ với bên ngoài là không có khoảng cách”, ông Khắp cho hay.

    Chia sẻ thêm với Pv báo Đất Việt, ông Tư Khắp cho biết, từ khi xảy ra sự việc, cuộc sống của gia đình ông bị đảo lộn, đi đâu, làm gì cũng phải cẩn thận, dè chừng.

    Vị đại gia nhận định, có thể do mâu thuẫn trong làm ăn. Bởi ông được người dân miền Tây Nam Bộ mạnh danh là "nhà cua học" bởi chính ông là người từng nghiên cứu ra giống cua biển sinh sản nhân tạo mà nhiều người dân trong vùng đang lựa chọn nuôi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-van-biet-thu-khung-o-ca-mau-bi-trung-dan-dai-gia-tu-khap-len-tieng-a304774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan