+Aa-
    Zalo

    Vụ "nghịch tử" đốt nhà cha mẹ ruột: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Sau khi vay mẹ 20 triệu đồng nhưng không được, Hùng đã mua 200.000 đồng tiền xăng, mang về đổ ra giữa nhà rồi châm lửa.

    Ngày 23/8, đại diện VKSND huyện Sông Hinh, Phú Yên cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố Nay Y Hùng (sinh năm 1996, trú tại buôn Thô, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh) về tội Hủy hoại tài sản và chuyền hồ sơ sang TAND cùng cấp để đưa ra xét xử.

    vu nghich tu dot nha cha me ruot he lo nguyen nhan 0
    Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng, chiều 12/3, Hùng thuê ôtô từ thị trấn Hai Riêng đến nhà cha mẹ ruột ở xã Eabar, huyện Sông Hinh, mượn tiền trả nợ. Không thấy cha mẹ ở nhà, anh ta gọi điện cho mẹ mượn 5 triệu đồng nhưng không được đồng ý.

    Người mẹ lo Hùng vào nhà sẽ lấy số tiền gia đình mới bán đất nên gọi điện cho con gái đem tiền đi cất. Nghe được nội dung cuộc điện thoại của mẹ và em gái, Hùng tiếp tục gọi điện cho mẹ nói mượn số tiền 20 triệu đồng nhưng người mẹ vẫn không đồng ý. Bị mẹ từ chối, hắn dọa "sẽ bán bò, đốt nhà". Người mẹ nói: "Muốn bán thì bán, muốn đốt thì đốt".

    Bực tức, Hùng đi mua 200.000 đồng tiền xăng, mang về đổ ra giữa nhà và châm điếu thuốc ngồi hút. Anh ta tiếp tục gọi điện ép mẹ phải đưa tiền nhưng không được nên ném điếu thuốc vào chỗ vừa tưới xăng khiến ngôi nhà bốc cháy.

    Vụ cháy làm thiệt hại toàn bộ căn nhà sàn bằng gỗ và các tài sản trong nhà. Tổng giá trị thiệt hại hơn 53 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-dot-nha-cha-me-ruot-he-lo-nguyen-nhan-a548782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan