+Aa-
    Zalo

    Vụ nghịch tử dùng rựa đoạt mạng cha tại Quảng Bình: Hé lộ lời khai nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra xô xát với ông D., Minh đã lấy 1 cái rựa chém bố đẻ trọng thương, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngày 4/3, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết các lực lượng thuộc đơn vị này đã di lý Nguyễn Văn Minh (SN 1989; ngụ xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy) về Trại tạm giam Công an tỉnh - để tiếp tục đấu tranh, làm rõ liên quan đến một vụ án giết người.

    vu nghich tu dung riu sat hai bo ruot he lo loi khai nghi pham dspl
    Khu vực hang đá nơi nghi phạm lẫn trốn. Ảnh: Người Lao Động

    Nạn nhân là ông N.X.D. (SN 1943, bố đẻ của Minh).

    Như đã đưa tin trước đó, tối ngày 26/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy khiến 1 người tử vong.

    Nghi phạm trong vụ án được xác định là Nguyễn Văn Minh- con trai nạn nhân.

    Ngay sau đó, Công an tỉnh Quảng Bình, Công an huyện Lệ Thủy đã triển khai hơn 100 cán bộ, chiến sĩ truy bắt Nguyễn Văn Minh.

    Đến ngày 2/3, cảnh sát lần ra tung tích và bắt giữ Minh khi nghi phạm lẩn trốn ở khu vực giáp ranh xã Sơn Thủy và Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Văn Minh khai nhận khoảng 19h30 ngày 26/2, ông D. đang ngồi nói chuyện với cháu ngoại là Ng.T.V.L tại nhà riêng thì Minh yêu cầu 2 người im lặng.

    Không những vậy, đối tượng này còn dùng lời lẽ thô tục mắng chửi ông D. dẫn đến hai bên xảy ra xô xát.
    Trong lúc 2 bên giằng co, "nghịch tử" đã lấy 1 cái rựa chém bố mình trọng thương, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông D. đã tử vong sau đó.

    Sau khi gây án, Minh đã lẫn trốn vào rừng, ẩn nấp ở hang, suối hiểm khu vực phía Tây thuộc địa bàn các xã Ngân Thủy, Kim Thủy và thị trấn Nông trường Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy) nhằm trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an.

    Theo cơ quan chức năng, đối tượng Nguyễn văn Minh từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích. Minh ít khi có mặt tại nhà và chủ yếu ở trong khu vực rừng núi, hang suối nên rất giỏi về địa hình ở đây.

    Thông tin với Người Lao Động, Trung tá Nguyễn Bá Định- Phó Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vệc gia đình nghi phạm không tích cực hợp tác để truy bắt nghi phạm; địa hình phức tạp, thời tiết mưa lạnh... đã gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt nghi phạm của lực lượng chức năng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-dung-rua-doat-mang-cha-tai-quang-binh-he-lo-loi-khai-nghi-pham-a530051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan