+Aa-
    Zalo

    Vũ Ngọc Anh bất ngờ được ví như Chương Tử Di Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh tỏ ra khá bất ngờ khi được phóng viên ví như Chương Tử Di của Việt Nam.

    (ĐSPL) - Vũ Ngọc Anh xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ sự kiện tối qua (17/4) nhờ vẻ đẹp thanh lịch, quý phái. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 tỏ ra khá bất ngờ khi được phóng viên ví như Chương Tử Di của Việt Nam.

    Vũ Ngọc Anh diện một thiết kế đầm trắng thanh lịch và quý phái, khoe lưng trần gợi cảm khi tham dự sự kiện. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ và thần thái vô cùng trang nhã trên thảm đỏ.

    Khuôn mặt, vóc dáng và thần thái của Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người liên tưởng tới minh tinh màn bạc Chương Tử Di của Trung Quốc.

    Chia sẻ về điều này, Vũ Ngọc Anh cho biết: “Chương Tử Di là một ngôi sao sáng của thế giới trong lĩnh vực điện ảnh. Cô ấy sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách thanh lịch và vô cùng duyên dáng. Tôi khá bất ngờ và sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều cho danh xưng “Chương Tử Di Việt Nam” mà bạn vừa đặt câu hỏi”.

    “Tấn công” showbiz Việt với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh nỗ lực trau dồi sự nghiệp bằng các hoạt động nghệ thuật tích cực. Cô là gương mặt sự kiện đắt giá, MC được yêu thích của các sự kiện lớn, nhỏ. Và mới đây nhất, Vũ Ngọc Anh chính thức lấn sân điện ảnh bằng vai diễn nữ chính nặng ký trong phim “Quyên”, đóng cặp cùng “tài tử màn bạc” Trần Bảo Sơn.

    Bên lề sự kiện, Vũ Ngọc Anh cũng chia sẻ về vai diễn “Quyên” trong bộ phim cùng tên. “Trong phim, tôi vào vai người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Phim tái hiện những thời khắc khốc liệt về cuộc đời, số phận của người đàn bà Việt Nam cùng những người đàn ông yêu cô trong tháng ngày mưu sinh nơi đất khách.

    Quyên là một vai diễn có sức nặng rất lớn, với những diễn biến tâm lý phức tạp. Và tôi chỉ biết nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn đầu tay của mình. Bộ phim sắp công chiếu và tôi hi vọng, Quyên sẽ để lại ấn tượng cho khán giả”.

    “Tài tử màn ảnh” Trần Bảo Sơn, khi chia sẻ về Vũ Ngọc Anh từng nói: “Cô ấy có một gương mặt rất điện ảnh và diễn xuất rất chân thật, bản năng. Có rất nhiều cảm nhận thú vị mà tôi tin khán giả xem xong Quyên sẽ có ấn tượng rất lớn với Vũ Ngọc Anh”.

    Video: Phim 'Quyên' của Trần Bảo Sơn tung trailer 2

    “Quyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Bộ phim này được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ấp ủ từ năm 2010 nhưng phải đến 2014 anh mới tìm được ê-kíp cùng dàn diễn viên ưng ý để thực hiện. Trước đó, tên tuổi của Nguyễn Phan Quang Bình gắn liền với bộ phim "Cánh đồng bất tận".

    Sau "Quyên", Vũ Ngọc Anh tiếp tục với hàng loạt dự án nghệ thuật mới. Tuy nhiên, người đẹp tạm thời muốn giữ bí mật và sẽ công bố sau khi Quyên chính thức công chiếu trên toàn quốc.

    TIỂU PHONG (Ảnh: Lê Chí Linh)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoc-anh-bat-ngo-duoc-vi-nhu-chuong-tu-di-viet-nam-a91442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan