+Aa-
    Zalo

    Vũ Ngọc Ánh đi sự kiện bằng xe sang 4,3 tỉ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi công khai tình cảm cùng diễn viên Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh được săn đón hơn trong các sự kiện giải trí.

    (ĐSPL) - Sau khi công khai tình cảm cùng diễn viên Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh được săn đón hơn trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên tham gia tiệc cuối năm của một tập đoàn lớn, cô đi một mình thay vì có bạn trai tháp tùng.



    Xuất hiện trên thảm đỏ, mỹ nhân trẻ gây bất ngờ khi được đưa đón bằng xế hộp X5 đời 2016 có giá 4,3 tỉ đồng. Nữ chính "Mùi đời" còn mạnh tay chi tiền mua váy áo sang trọng của NTK Chung Thanh Phong. 



    Vũ Ngọc Ánh chia sẻ, cô tranh thủ sắp xếp thời gian liền kề nhau vì lịch phim ảnh dày đặc dịp cuối năm. Anh Tài vì lịch ca hát nhận từ trước nên không thể đưa đón bạn gái. Hiện tại, người đẹp đảm nhận vai chính trong dự án truyền hình 'Sự thật và lẽ phải' sẽ lên sóng đầu 2017. Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Ánh cùng bạn trai đang tham gia một gameshow truyền hình dành cho các cặp đôi sẽ lên sóng VTV3 trong thời gian sắp tới. Hiện tại, đây là sân chơi Vũ Ngọc Ánh kỳ vọng giúp mình tỏa sáng và đến gần hơn với khán giả trẻ.

    Nói về việc di chuyển bằng xế sang trọng, Vũ Ngọc Ánh thẳng thắn: 'Việc di chuyển bằng chiếc xế hộp đắt tiền chẳng phản ánh bản chất cô gái mê vật chất hay không. Tôi nhiều lần đi xe ôm đến trường quay hay sân khấu biểu diễn nhưng đây là sự kiện lớn cuối năm. Tôi hiểu tâm huyết nhà tổ chức nên muốn đầu tư thật chu đáo để thể hiện sự tôn trọng. Trở về cuộc sống thường ngày, tôi đơn giản và bình dân nhất có thể. Mê vật chất chưa hề là bản chất của tôi".



    Đang có bạn trai và sống bình dị, Vũ Ngọc Ánh tiết lộ cô rất hạnh phúc và hài lòng khi lựa chọn Anh Tài. Cặp đôi cố gắng xây dựng nền tảng kinh tế vững bền để tiến đến kết hôn trong 2 năm nữa. Vũ Ngọc Ánh cùng Anh Tài thống nhất sẽ song hành cùng nhau trong sự kiện giải trí khi không vướng bận lịch phim ảnh, ca hát. Ngoài ra họ hoạt động độc lập và tôn trọng hướng đi của nhau trong sự nghiệp. 

    Photo: Duy Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoc-anh-di-su-kien-bang-xe-sang-43-ti-dong-a178164.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan