+Aa-
    Zalo

    Vũ Ngọc Anh khiếp sợ khi đóng cảnh nóng với Trần Bảo Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Tôi cũng không quá e dè hay ngại ngùng khi thực hiện những cảnh đó mà đơn giản là cảm giác sợ hãi, khiếp sợ của Quyên với Hùng" - Ngọc Anh tâm sự.
    (ĐSPL) - "Tôi cũng không quá e dè hay ngại ngùng khi thực hiện những cảnh đó mà đơn giản là cảm giác sợ hãi, khiếp sợ của Quyên với Hùng" - Ngọc Anh tâm sự.
    Quyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Nội dung chính của bộ phim nói về một người phụ nữ tên Quyên (Top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh thủ vai), sống trong thời loạn lạc phải trải qua rất nhiều những thăng trầm, biến cố trong cuộc sống. Trong “Quyên”, có rất nhiều những nhân vật mang những số phận, cuộc đời khác nhau.
    Video: Phim 'Quyên' của Trần Bảo Sơn tung trailer 2

    Ngoài dàn diễn viên trẻ, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình quyết định chọn Trần Bảo Sơn vào vai nam chính trong phim. Trần Bảo Sơn thủ vai Hùng – người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. Trong quá trình đưa vợ chồng Quyên sang nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế bản thân và hãm hiếp Quyên khiến cho người phụ nữ này mang thai.
    Tuy nhiên, khi nhận ra nỗi lầm của bản thân, Hùng nảy sinh tình cảm và quyết tâm chuộc lại lỗi lầm bằng việc giúp đỡ Quyên tìm lại người chồng thất lạc ở nơi đất khách quê người.

    Trần Bảo Sơn thủ vai Hùng – người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. 


    Trong phim, Trần Bảo Sơn phải nude 100\% với phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh. Dù chỉ là một cảnh quay ngắn, nhưng cả 2 đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành theo đúng ý tưởng của đạo diễn.
    Trần Bảo Sơn có duyên đóng cảnh giường chiếu với nhiều mỹ nhân Việt như: Ngô Thanh Vân, Vũ Thu Phương, Thùy Anh... nhưng nam diễn viên thừa nhận: "Tôi thích nhất cảnh nóng trong phim Quyên với Vũ Ngọc Anh".
    Vũ Ngọc Anh cũng thừa nhận: "Đúng như những gì anh Sơn đã chia sẻ trên báo chí thì cảnh nóng này “rất táo bạo”".

    Trần Bảo Sơn phải nude 100\% với phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh.


    Nữ diễn viên tiết lộ: "Nó không phải là cảnh nóng của hai người yêu nhau, âu yếm nhau trên giường mà đây là cảnh cưỡng đoạt một cô gái vốn rất trong sáng và mọi thứ phía trước vẫn đầy màu hồng. Gặp phải chuyện này, cô gái như bị rơi xuống một vực sâu không đáy, nên sự gay cấn và cuồng nhiệt trong những cảnh đó là càng nóng hơn nữa".

    "Chúng tôi không phải tập trước mà chỉ trao đổi với nhau về cảnh đó sẽ thực hiện như thế nào. Nhưng để có vài phút lên hình thì chúng tôi đã phải thực hiện gần nửa ngày mới hoàn thành đúng ý đồ của đạo diễn.

    Lúc thực hiện cảnh đó chỉ có đạo diễn, quay phim và một vài người có liên quan mới được có mặt. Tôi cũng không quá e dè hay ngại ngùng khi thực hiện những cảnh đó mà đơn giản là cảm giác sợ hãi, khiếp sợ của Quyên với Hùng" - Ngọc Anh tâm sự.

    "Cảnh nóng chỉ là một phần nhỏ trong cuộc đời đầy sóng gió của Quyên".


    Dù cảnh nóng của bộ phim được nhiều người quan tâm nhưng hai diễn viên chính bộ phim khẳng định rằng đây không phải đề tài để kéo khán giả tới rạp. 

    Trần Bảo Sơn tâm sự: "Khi nhận vai diễn, tôi chú tâm vào tính cách, nội tâm nhân vật. Cảnh nóng, quan trọng nhất là cách xử lý góc máy, ánh sáng… của đạo diễn".
    Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh thì cho rằng: "Cảnh nóng chỉ là một phần nhỏ trong cuộc đời đầy sóng gió của Quyên". Và nữ diễn viên khẳng định: "Dù là cảnh nóng hay những cảnh khác, nếu mình không biết phân bổ cảm xúc cho phù hợp với từng góc máy thì khi phải diễn đi diễn lại đều bị chai mòn cảm xúc".

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoc-anh-khiep-so-khi-dong-canh-nong-voi-tran-bao-son-a92210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan