+Aa-
    Zalo

    Vũ Ngọc Anh nói gì khi bị nghi ngờ mạo danh lấy vé mời của Lý Nhã Kỳ?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi Lý Nhã Kỳ tiết lộ câu chuyện bị mạo danh để lấy vé mời tại Cannes, Vũ Ngọc Anh đã vô tình trở thành người bị nhắc đến khá nhiều.

    Sau khi Lý Nhã Kỳ tiết lộ câu chuyện bị mạo danh để lấy vé mời tại Cannes, Vũ Ngọc Anh đã vô tình trở thành người bị nhắc đến khá nhiều.

    Sau khi trở về từ Liên hoan phim (LHP) Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ về một chuyện không may mà cô gặp phải ở sự kiện điện ảnh này.

    Theo đó, người đẹp họ Lý được ban tổ chức tặng 3 vé mời tham dự đêm bế mạc LHP Cannes. Nhưng vì lý do bận việc nên cô đã hứa nhường lại những vé mời này cho nhà thiết kế Georges Hobeika, người đã chuẩn bị trang phục cho cô dự LHP trong suốt mấy tháng trời.

    Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ về tình huống hy hữu cô gặp phải tại Cannes.

    Vậy nhưng, sự cố bất ngờ xảy đến khiến Lý Nhã Kỳ rơi vào tình cảnh khó xử, đó là khi nhà thiết kế Georges Hobeika liên hệ với ban tổ chức Cannes lấy vé thì họ thông báo có một người phía Lý Nhã Kỳ đã lấy vé từ trước.

    Trong chia sẻ của mình, Lý Nhã Kỳ gọi người mạo danh này là "một người Châu Á nào đó", và đã làm dấy lên rất nhiều ý kiến xung quanh việc ai đã lấy đi 3 tấm vé mời của cô.

    Được biết, ngoài Lý Nhã Kỳ, hai người đẹp Việt khác cũng tham dự LPP Cannes là Nguyễn Thị Thành và Vũ Ngọc Anh. Nhưng phía Nguyễn Thị Thành đã thông báo cô không dự đêm bế mạc vì lý do sức khỏe. Và Vũ Ngọc Anh là mỹ nhân Việt duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ bế mạc, cũng chính vì lẽ đó đã có rất nhiều ý kiến nghi ngờ hướng tới cô.

    Vũ Ngọc Anh là một trong những người đẹp Việt đến LHP Cannes năm nay.

    Không hề bối rối khi bất ngờ trở thành trung tâm sự chú ý một cách bất đắc dĩ, Vũ Ngọc Anh đã đưa ra những lập luận và bằng chứng đanh thép để khẳng định sự vô can của mình đối với sự việc Lý Nhã Kỳ bị mạo danh lấy mất vé mời.

    Không chỉ khẳng định bản thân là một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại Cannes, Vũ Ngọc Anh cho biết cô tới đây vì cô yêu nghề và được Cục Điện ảnh Việt Nam trao cho cơ hội quý giá này.

    Nữ diễn viên cũng công khai cả thư giới thiệu của Cục điện ảnh Việt Nam đến tổ chức Marche Du Film (1 trong 4 tổ chức vận hành CANNES 2017) để cô có thể lấy vé cho lễ bế mạc.

    Vũ Ngọc Anh đăng tải thẻ khách mời và thư giới thiệu để chứng minh cho sự trong sạch của mình.

    Hơn nữa, người đẹp khẳng định để lấy được tấm vé mời này không hề dễ dàng mà phải trải qua tiến trình kiểm tra, đối chiếu nghiêm ngặt chứ không phải chỉ là đọc tên ai ra cũng có thể mang vé về. Nếu mọi chuyện dễ dàng như vậy và cô là kẻ mạo danh thật thì có lẽ đã đọc tên Phạm Băng Băng để có thể nổi bật hơn trên thảm đỏ.

    Nguyên văn lời chia sẻ thẳng thắn của Vũ Ngọc Anh:

    Lời cảm ơn từ "một người châu Á" một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại Cannes.

    Chuyến bay về Việt Nam vừa đáp tối qua, sau những ngày như mơ tại Cannes đối với Vũ Ngọc Anh thì cảm giác còn lại chỉ là sự biết ơn sâu sắc đối với Cục Điện ảnh, những người anh, chị đã hỗ trợ mình rất nhiều trong chuyến hành trình sẽ không bao giờ quên gần 15 ngày qua…

    Vâng, em là 1 người Việt Nam ngẩng cao đầu, em đến Cannes vì em là một diễn viên yêu nghề, em được Cục điện ảnh trao cơ hội đến đây và em được bước vào thảm đỏ đàng hoàng như một diễn viên trẻ đến từ Việt Nam.

    Đến với một trong những liên hoan phim uy tín và lớn nhất trên thế giới mới thấy được sự quy mô và khó khăn như thế nào trong từng khâu tổ chức của họ. Họ trân trọng trong từng lời mời, họ biết mình đang mời ai đến tham dự lễ bế mạc của họ.

    Từng tấm vé được gửi tới khách mời theo những cách đích danh nhất, thông qua những công đoạn check danh tính cụ thể nhất. Ví dụ như vé của lễ bế mạc ngày 28/5 sẽ được tới tay tôi như sau:

    Cục điện ảnh Việt Nam gửi thư giới thiệu nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đến tổ chức Marche Du Film (1 trong 4 tổ chức vận hành Cannes 2017) để lấy vé cho lễ bế mạc.

    Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.

    Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là 1 cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc quốc tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy. Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên Phạm Băng Băng để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với ban giám khảo chính của LHP Cannes.

    Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là Vũ Ngọc Anh đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi "Một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam'".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoc-anh-noi-gi-khi-bi-nghi-ngo-mao-danh-lay-ve-moi-cua-ly-nha-ky-a192033.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan