+Aa-
    Zalo

    Vũ Ngọc Anh quyến rũ nhờ sắc đỏ kim loại "mốt" nhất năm nay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không cần hở hang khiêu gợi, mỹ nhân "Quyên" vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế đầm body màu đỏ kim loại vô cùng quyến rũ.

    (ĐSPL) - Không cần hở hang khiêu gợi, mỹ nhân "Quyên" vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế đầm body màu đỏ kim loại vô cùng quyến rũ.

    Vừa qua, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã có mặt tại buổi lễ khai trương Trung tâm thương mại đẳng cấp Saigon Centre. Cô nhận được sự chào đón đặc biệt từ các cửa hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp đang kinh doanh tại đây. 
    Tham dự buổi khai trương, nữ diễn viên nổi bật trong thiết kế váy ôm body, khoe được 3 vòng "cực chuẩn" nhất nhì showbiz Việt. Thiết kế hình học cá tính, lạ mắt kết hợp cùng màu đỏ metallic lấp lánh của chiếc váy càng thu hút mọi ánh nhìn về phía Vũ Ngọc Anh.
    Vẻ ngoài của cô càng trở nên hoàn hảo khi kết hợp với lối trang điểm đầy tinh tế: tông màu nude mang lại vẻ ngây thơ cho đôi mắt, màu cam đào trên má giúp khuôn mặt của cô thon gọn hơn và tổng thể được dung hòa bởi màu son đỏ đất... tương phản với trang phục gợi cảm. 
    Đây là sự lựa chọn hết sức thông minh để làm tôn lên chiếc váy vốn đã phức tạp và nổi bật. Chưa kể đến cách người đẹp khéo léo phối hợp với bông tai tua rua hợp mốt, đôi giày màu ánh kim và mái tóc dài, thẳng theo trường phái minimalist (tối giản).
    Gần đây, có thể thấy rõ Vũ Ngọc Anh đang theo đuổi xu hướng thời trang phương Tây coi trọng sự đơn giản mà đẳng cấp, gợi cảm mà không phô trương. Với khuôn mặt và thân hình có nhiều nét nổi trội so với người châu Á, có lẽ đây là phong cách rất phù hợp với Vũ Ngọc Anh, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của cô nàng.
    Sắp tới, Vũ Ngọc Anh cho biết cô sẽ thử sức trên lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu đồ lót - bikini do chính cô tự thiết kế, song song với các hoạt động nghệ thuật như hiện nay.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zudF4zVTz6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoc-anh-quyen-ru-nho-sac-do-kim-loai-mot-nhat-nam-nay-a141883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan