+Aa-
    Zalo

    Vũ Ngọc Thanh - vượt khó vươn lên và làm chủ cuộc sống

    • DSPL
    ĐS&PL Là một cô gái xinh đẹp và thành công với công việc, Vũ Ngọc Thanh chia sẻ về cuộc sống, sở thích cũng như con đường vượt khó vươn lên


    Là một cô gái xinh đẹp và thành công với công việc, Vũ Ngọc Thanh chia sẻ về cuộc sống, sở thích cũng như con đường vượt khó vươn lên và làm đẹp của chính mình 

    Sinh ra trong gia đình nghèo khó nên ngay từ khi còn nhỏ Vũ Ngọc Thanh đã có tính tự lập và cố gắng. Ngày nhỏ, Thanh theo chân bố mẹ ra chợ bán hoa quả nên cô hiểu được rằng cuộc sống vất vả và khổ cực ra sao? Khi ngày ngày phải bươn chải, dầm mưa dãi nắng để mưu sinh. 

    Hình ảnh Vũ Ngọc Thanh xinh đẹp và cuốn hút ánh nhìn

    Rồi khi lớn lên, cô phải tự mình bươn chải với đủ mọi nghề để kiếm sống và phụ giúp bố mẹ. Hồi còn là sinh viên đại học, Vũ Ngọc Thanh dạy từ 2h sáng để tự tay làm sushi và mang ra cổng trường bán. Công việc kinh doanh này đã nhiều lần khiến cô ngậm ngùi bật khóc vì bị bảo vệ đuổi mà sushi vẫn còn chưa bán hết. 

    Cô gái bé nhỏ đã phải làm rất nhiều việc để thay đổi cuộc sống

    Từ đó cô hiểu được rằng việc bươn chải, kiếm sống thật sự là không mấy dễ dàng. Đặc biệt là khi tự mình thực hiện lại càng trở nên khó khăn và vất vả hơn. 

    Vũ Ngọc Thanh tâm sự:” đã nhiều lần mình muốn từ bỏ bởi cuộc sống của mình có quá nhiều khó khăn và vất vả.  Dù từ bé mình đã quen với việc phải tự lập và cố gắng nhưng nhiều lúc vẫn cảm thấy rất tủi thân. Nhớ lại trước kia có lần đi làm tại quán nước, vất vả bưng bê dưới cái nắng nôi, bụi bẩn mà tiền công chỉ vỏn vẹn có 10k/giờ. Rồi khi chuyển sang làm ở Circle K, mình đã phải làm rất nhiều việc từ dọn dẹp, nấu nướng đến dọn nhà vệ sinh. Nhiều lúc khách ra khách vào, mình không có thời gian để ăn, có khi phải 1-2h mới ăn xong. Cực là thế nhưng nghĩ tới bố mẹ rồi khoản tiền sinh hoạt, tiền học phí cần phải đóng nên mình lại ráng làm”. 

    Biết cách chăm sóc và làm đẹp cho bản thân giúp Vũ Ngọc Thanh cảm thấy tự tin hơn

    Vũ Ngọc Thanh đã làm rất nhiều nghề để kiếm sống và phụ giúp bố mẹ. Không quản ngại khó khăn, thử thách trong cuộc sống, cùng với sự chăm chỉ, kiên trì của bản thân đã giúp cô nàng có cuộc sống ổn định hơn. 

    Hiện tại, cô nàng đã có thời gian để chăm sóc cho bản thân. Cô đã biết cách làm đẹp và trau chuốt cho bản thân hơn. Gặp cô bây giờ ai cũng thấy cô xinh xắn và quyến rũ hơn trước rất nhiều.

    Chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình, Vũ Ngọc Thanh nói cô thay đổi từng chút một từ thói quen ăn uống cho tới việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, cô đều rất cẩn thận. Đặc biệt, cô luôn uống đủ nước mỗi ngày và tự thiết lập cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để không bị tăng cân. 

    Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Thanh luôn biết cách lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp để dùng. Việc chăm sóc da cũng được cô hết sức coi trọng.

    Vũ Ngọc Thanh đã học cách thay đổi bản thân và làm đẹp để trở nên tự tin, quyến rũ hơn

    Mỗi khi đi ra ngoài hay đi dự tiệc, cô luôn biết cách chọn lựa những bộ đồ phù hợp và trang điểm sao cho thật hài hòa để bản thân trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Đó chính là châm ngôn sống mà Vũ Ngọc Thanh luôn hướng tới. 

    Thanh đã hoàn toàn lột xác và thay đổi cuộc sống

    Từ một cô gái bé nhỏ ngày nào, Vũ Ngọc Thanh đã lột xác hoàn toàn để trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bằng bản lĩnh cùng sự kiên trì, bền bỉ phấn đấu. 

    Do đó, dù cuộc sống có khó khăn và khắc nghiệt, bạn cũng hãy cố gắng và đứng lên nhé! Hãy tìm tới những niềm đam mê thực sự của mình để bản thân trở nên xinh đẹp và thành công hơn.

    Kim Mi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoc-thanh---vuot-kho-vuon-len-va-lam-chu-cuoc-song-a359836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.