+Aa-
    Zalo

    Vụ ngư dân bị "tra tấn" trên biển: Bắt thêm 1 bị can, triệu tập người giữ tiền bồi thường của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ ngư dân bị hành hạ dã man trên biển ở Cà Mau, cơ quan CSĐT đã bắt thêm 1 bị can và triệu tập người giữ tiền bồi thường của nạn nhân.

    Tờ Tiền phong ngày 16/12 đưa tin, liên quan vụ ngư dân bị hành hạ dã man bằng kìm, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã khởi tố, bắt tạm giam thêm một bị can và triệu tập lấy lời khai người được cho là đang giữ số tiền chủ tàu cá bồi thường cho nạn nhân.

    Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm bị can tên Nguyễn Văn Của để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

    Bên cạnh đó, CSĐT cũng triệu tập Trương Văn Bình, người mà ông Trung khai đã cầm số tiền 150 triệu đồng của chủ tàu để bồi thường cho nạn nhân.

    vu ngu dan bi tra tan tren bien bat them 1 bi can trieu tap nguoi giu tien boi thuong cua nan nhan 01
    3 trong số 5 bị can liên quan vụ án. Ảnh: Tiền phong

    Tờ Thanh niên thông tin, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố bắt tạm giam 4 bị can gồm: Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi, ngụ ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải), Nguyễn Công Toàn (34 tuổi, ngụ khóm 3, TT.Sông Đốc) và Đoàn Văn Hùng (44 tuổi, ngụ khóm 6A, TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời) và Sử Chí Tâm.

    Đây là những nghi can trực tiếp thực hiện hành vi đánh L.V.B và T.V.T trên tàu cá BT 97993 TS tại tọa độ thuộc vùng biển tỉnh Cà Mau, xảy ra ngày 23 và 24/5.

    Ngoài ra, công an cũng thông tin kết quả giám định thương tật của nạn nhân T.V.T là 48%.

    vu ngu dan bi tra tan tren bien bat them 1 bi can trieu tap nguoi giu tien boi thuong cua nan nhan 02
    Nạn nhân trong 1 lần bị dùng kìm bẻ ngón tay. Ảnh: Thanh niên

    Hiện, Cơ quan CSĐT đang khẩn trương mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để vụ án hoàn thành điều tra trong thời gian sớm nhất và nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố bổ sung tội danh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngu-dan-bi-tra-tan-tren-bien-bat-them-1-bi-can-trieu-tap-nguoi-giu-tien-boi-thuong-cua-nan-nhan-a560700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan