+Aa-
    Zalo

    Vụ người bán thịt heo bị sát hại: Tìm thấy xe SH cách hiện trường 60 km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt heo tử vong tại nhà với nhiều vết đâm, cảnh sát phát hiện chiếc xe SH của nạn nhân cách hiện trường vụ án khoảng 60 km.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt heo tử vong tại nhà với nhiều vết đâm, cảnh sát phát hiện chiếc xe SH của nạn nhân cách hiện trường vụ án khoảng 60 km.

    Ngày 24/3, Công an Trà Vinh đang truy bắt thủ phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn phường 2 (thị xã Duyên Hải).

    Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Đào (56 tuổi), tiểu thương bán thịt heo ngụ tại phường 2, được phát hiện tử vong vào sáng hôm qua (23/3).

    Cảnh sát khám nghiệm, phát hiện nạn nhân bị đâm 14 vết dao. Trên người nạn nhân có vết đâm gây thủng tim và phổi, tử vong do mất máu cấp.

    Xe SH của nạn nhân - Ảnh: Công an Nhân dân

    Quá trình điều tra, khoảng 10h ngày 23/3, người dân tại ấp Long Hoà (xã Đại Phước, huyện Càng Long) trình báo phát hiện người lạ để lại xe SH biển số Trà Vinh dựng ven hương lộ 4.

    Cảnh sát đã xác minh, xe SH được tìm thấy là của bà Đào, cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 60 km. Khi phát hiện, xe trong tình trạng khoá cổ.

    Người dân địa phương cho biết, bà Đào sống một mình tại căn nhà cặp quốc lộ 53.

    Người phụ nữ này có 2 người con nhưng làm ăn ở tỉnh Bình Dương và ít khi về. Ngày thường, nạn nhân thường đeo sợi dây chuyền vàng nhưng quá trình khám nghiệm cũng không tìm thấy.

    Ngành chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an cung cấp

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng 23/3, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt bán nên đã gọi điện. Không thấy bà Đào nghe máy nên người này gọi hàng xóm sang nhà nhờ gọi giúp.

    Khi người hàng xóm qua nhà thấy bà Đào chết bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương nên tri hô.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đang truy bắt thủ phạm gây ra vụ án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-ban-thit-heo-bi-sat-hai-tim-thay-xe-sh-cach-hien-truong-60-km-a223632.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan