+Aa-
    Zalo

    Vụ người dân "nhặt" được bé trai 2 tuổi lúc rạng sáng: Trên tay cầm túi quần áo

    ĐS&PL Trong lúc đi tập thể dục, người đàn ông đã phát hiện một bé trai 2 tuổi đứng một mình ở đầu ngõ 307 Giảng Võ (Hà Nội).

    Chiều ngày 28/9, lãnh đạo UBND phường Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chính quyền địa phương vừa tiếp nhận một cháu bé gần 2 tuổi được người dân phát hiện tại đầu ngõ 307 Giảng Võ.

    Cụ thể, khoảng 4h30 cùng ngày, một người dân ở Giảng Võ đi tập thể dục đã phát hiện bé trai đứng một mình ở ngõ 307 Giảng Võ. Thời điểm này, trời mưa lất phất và cháu bé đứng một mình, trên tay cầm một túi chứa quần áo.

    vu nguoi dan nhat duoc be trai 2 tuoi luc rang sang tren tay cam tui quan ao
    Cháu bé nghi bị bỏ rơi ở Giảng Võ. Ảnh: Thanh Niên

    Bên trong túi có 1 bộ quần áo, bỉm, vài món đồ chơi, kèm mảnh giấy được cho là ghi tên và ngày sinh của bé “Đức An 16/11/2020” và 1 bình sữa còn ấm.

    Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương. Sau đó, Công an phường Cát Linh đã tiếp nhận cháu bé, đồng thời trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

    Lãnh đạo UBND phường Cát Linh, hiện địa phương vẫn đang chăm sóc cháu bé, cháu hoàn toàn khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Trước mắt phường sẽ làm theo quy định và đưa cháu bé về Trung tâm chăm sóc trẻ em trên địa bàn.

    Được biết, trong sáng cùng ngày, một số người dân đã đến xin nhận nuôi cháu bé nhưng chính quyền phải làm thủ tục theo quy định của pháp luật, làm rõ nhân thân và tìm người đã bỏ rơi cháu bé rồi mới có phương án tiếp theo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-nhat-duoc-be-trai-2-tuoi-luc-rang-sang-tren-tay-cam-tui-quan-ao-a552533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan