+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông 31 tuổi chết trong tư thế treo cổ sau nhà: Chủ tịch xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo vị chủ tịch xã, anh T. được phát hiện tử vong sau khi làm việc với công an. Anh T. liên quan đến vụ vận chuyển lâm sản trái phép bị cơ quan chức năng phát hiện.

    Theo vị chủ tịch xã, anh T. được phát hiện tử vong sau khi làm việc với công an. Anh T. liên quan đến vụ vận chuyển lâm sản trái phép bị cơ quan chức năng phát hiện.

    Nhà nạn nhân, nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: Công lý

    Theo thông tin trên Tiền Phong, ngày 15/1, gia đình đã tổ chức tang lễ cho anh A.T. (31 tuổi, thôn 12, xã Đắk Ruồng, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum).

    Trước đó, rạng sáng 13/1, người thân tá hoả phát hiện anh A. tử vong trong tư thế treo cổ sau nhà. Được biết, trước khi chết, anh A.T. đang nuôi vợ và 2 con nhỏ, không mâu thuẫn với ai.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh A.T. cho gia đình mai táng.

    Trao đổi trên báo này, ông Đinh Ngọc Hải - Chủ tịch UBND xã Đăk Ruồng xác nhận, anh A.T. tự tử sau khi làm việc với cơ quan công an.

    Theo ông Hải, anh T. iên quan đến vụ vận chuyển lâm sản trái phép (hơn 2m3) bị cơ quan chức năng phát hiện, lập biên bản.

    Cũng theo ông Hải, công an huyện Kon Rẫy đã mời anh A.T. đến làm việc về vụ việc kể trên. Ông Hải cho biết, hiện chưa nắm được lý do khiến nạn nhân tự tử.

    Gia đình tổ chức mai táng cho anh nạn nhân - Ảnh: TNO

    Liên quan đến vụ việc, Công lý dẫn nguồn thông tin từ người nhà anh A.T. cho biết, vì có ý định sửa lại nhà nên anh đã vào rừng cưa gỗ nhưng chưa xin phép chính quyền địa phương. Sau khi sự việc bị phát giác, A.T. bị cơ quan chức năng mời lên làm việc nhiều lần sau đó xảy ra vụ việc đau lòng trên.

    Trong diễn biến có liên quan, ngày 15/1, trao đổi trên Thanh Niên, Đại tá Nguyễn Hồng Nhật, Giám đốc công an tỉnh Kon Tum cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng sau khi làm việc với cơ quan công an.

    Tuy nhiên, đại tá Nhật cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo của Công an huyện Kon Rẫy.

    Cũng theo Đại tá Nhật, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả thì mới có hướng xử lý tiếp theo.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-31-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-sau-nha-chu-tich-xa-noi-gi-a352790.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan