+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bạo hành bé gái tại TP.HCM: Đã có kết quả giám định thương tật

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả giám định cho hay, bé gái bị người đàn ông bạo hành, túm tóc, đập đầu vào tường có tỷ lệ thương tật là 8,5%.

    Kết quả giám định cho hay, bé gái bị người đàn ông bạo hành, túm tóc, đập đầu vào tường có tỷ lệ thương tật là 8,5%.

    Hình ảnh bé gái bị bạo hành trước đó. Ảnh: Dân Trí 

    Liên quan đến vụ người đàn ông bạo hành bé gái ở TP.HCM, nạn nhân được xác định là bé C.N.H. (sinh năm 2006) bị Lương Đức Thắng (sinh năm 1985, ngụ quận Tân Phú) đánh đập không thương xót.

    Theo lãnh đạo UBND quận Tân Phú cho biết, qua giám định thương tật, cháu H. có kết quả thương tật là 8,5%. Như vậy, đủ cơ sở khẳng định Thắng có hành vi bạo hành đối với bé H.

    Hiện Cơ quan CSĐT cùng VKSND quận Tân Phú đang kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ trước khi phê chuẩn quyết định khởi tố bị can về hành vi "bạo hành trẻ em".

    Trước đó vào chiều ngày 29/6, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập không thương tiếc đối với bé gái tại căn phòng trọ ở phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định vụ việc xảy ra tại căn phòng trọ của chị C.T.N. (sinh năm 1996) ở hẻm 252/11 Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Bé H. là con gái của chị N..

    Làm việc với công an, chị N. cho biết, vào khoảng 0h30 ngày 27/6, Thắng (bạn trai chị N.) đi nhậu về thì thấy chị đang la mắng cháu H..

    Thấy vậy, Thắng đã dùng tay phải đánh vào đầu cháu H. làm cho cháu bé ngã xuống và liên tục có hành vi bóp cổ, đập đầu bé gái vào tường. Thấy chị N. khóc, Thắng không đánh nữa và bỏ về nhà.


    Lương Đức Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Tại cơ quan công an, Lương Đức Thắng thừa nhận mình là người có hành vi đánh cháu bé trong clip được lan truyền trên mạng xã hội.

    Cơ quan công an đã đưa cháu H. đi giám định thương tật để làm cơ sở xử lý đối với ông Lương Đức Thắng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bao-hanh-be-gai-tai-tphcm-da-co-ket-qua-giam-dinh-thuong-tat-a330154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan