+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su: Tạm giữ cặp vợ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú (Thanh Hóa) cho biết, một cặp vợ chồng nghi liên quan đã bị công an tạm giữ.

    Liên quan vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú (Thanh Hóa) cho biết, một cặp vợ chồng nghi liên quan đã bị công an tạm giữ.

    Khu vực đồi cao su nơi người đàn ông bị cắt "của quý" - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Ngày 9/12, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn có xảy ra vụ việc một người đàn ông bị cắt mất bộ phận sinh dục trên đồi cao su.

    Nạn nhân là ông N.N.V. (trú tại thôn 12, xã Xuân Phú).

    “Vụ việc xảy ra khoảng 4-5h ngày 8/12. Khi người dân và lực lượng chính quyền xã có mặt tại hiện trường, ông V. đã bị cắt đứt hẳn bộ phận sinh dục. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục", Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời ông Niên cho biết.

    "Có sự việc ông V. bị cắt bộ phận sinh dục, còn nguyên nhân thế nào, từ đâu tôi cũng không rõ. Chỉ biết công an đang điều tra và chưa có kết luận. Một cặp vợ chồng cùng thôn nghi có liên quan tới sự việc đã bị công an tạm giữ" - báo Người lao động dẫn lời ông Niên thông tin thêm.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-cat-cua-quy-tren-doi-cao-su-tam-giu-cap-vo-chong-a348768.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan