+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị đánh chết vì nhận nợ thay cho hai cháu: Tạm giữ 2 đối tượng gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị đánh chết vì nhận nợ thay cho hai cháu, hiện cơ quan công an đã tạm giữ 2 trong 6 đối tượng gây án.

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị đánh chết vì nhận nợ thay cho hai cháu, hiện cơ quan công an đã tạm giữ 2 trong 6 đối tượng gây án.

    Sáng 11/1, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận đang tạm giữ hình sự hai nghi phạm Lầu Thái Bảo Khoa (SN 1985, trú phường Hội Thương, TP Pleiku) và Phạm Văn Thành (SN 1983, trú tại phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) vì liên quan đến việc đòi nợ khiến ông Lê Đình Hữu Phước (SN1964, phường Hội Phú, TP Pleiku) tử vong. 

    Theo thông tin ban đầu, hai người cháu của ông Phước chơi đá gà và nợ của đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) số tiền là 100 triệu đồng. 

    Nghi phạm Lầu Thái Bảo Khoa. Ảnh: FB

    Ông Phước đứng ra nhận trả nợ thay cho hai người cháu. Bắt đầu từ tháng 12/2018, đối tượng Lắm liên tục đến nhà ông Phước gây áp lực đòi nợ, xiết luôn chiếc xe bán tải của ông.

    Đến chiều 9/1, Lắm tiếp tục cùng 5 đối tượng đến chòi rẫy của gia đình ông Phước bắt ông này trả nợ. Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên, đồng thời đánh đập, ép ông Phước lên xe ô tô để đến một nơi khác.

    Đến khoảng 19h30 phút cùng ngày (9/1), ông Phước được một chiếc taxi chở đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. Sau đó khoảng 20 phút, gia đình ông mới nhận được tin ông đang được cấp cứu tại đây.

    Ông Phước khi đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: BVCC

    Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định ông Phước bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Ngoài ra, trên người ông còn nhiều vết trầy xước.

    Đến khoảng 21h30 phút ông được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc để điều trị. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên đến 3h sáng ngày 10/1/2019, ông Phước đã tử vong.

    Khoảng 16h ngày 10/1, 2 trong số 6 đối tượng đã đến cơ quan Công an đầu thú, 4 đối tượng còn lại bỏ trốn khỏi địa phương.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại và điều tra làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-chet-vi-nhan-no-thay-cho-hai-chau-tam-giu-2-doi-tuong-gay-an-a258779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan