+Aa-
Zalo

Vụ người đàn ông bị đánh dã man ở quán bia Chill: Camera ghi lại những gì?

  • DSPL
ĐS&PL Camera của quán bia Chill ghi lại việc người đàn ông bị nhóm côn đồ dùng tay chân và nhiều vật dụng đánh tới tấp, nạn nhân không dám chống cự, chỉ cúi đầu lãnh đòn.

Camera của quán bia Chill ghi lại việc người đàn ông bị nhóm côn đồ dùng tay chân và nhiều vật dụng đánh tới tấp, nạn nhân không dám chống cự, chỉ cúi đầu lãnh đòn và gục ngã xuống cạnh chiếc xe máy.

Ngày 11/4, VTC News dẫn thông tin từ Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan điều tra vừa triệu tập nhóm thanh niên đánh nhau khiến một người nhập viện tại quán bia Chill (thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà).

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thanh Nghị (SN 1987, trú Tân Phú, Đồng Nai).

Nạn nhân cùng hiện trường xảy ra sự việc được camera ghi lại. Ảnh: VTC News 

Nạn nhân cho biết, anh đã nộp đơn tố giác tội phạm gửi Công an thị trấn Đinh Văn và Công an huyện Lâm Hà để trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích; đồng thời xử lý nhóm người hung hãn lao vào đánh mình.

Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng 21h20 ngày 8/4, trong lúc đang ngồi uống bia cùng vợ chồng chủ quán Chill (thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) thì một nhóm người tự ý kéo ghế ngồi cùng bàn anh Nghị. Anh cho biết trong số 10 người này có 2 nhân vật mang biệt danh "Phúc Bổ" và "Tí Viên".

Do nhóm người mới đến nói chuyện quá ồn ào nên anh Nghị nói: “Mấy người đừng nói luyên thuyên, tôi không thích như thế”. Anh vừa dứt lời thì bị một người trong nhóm cầm chai bia đánh vào người.

Không dám kháng cự, chỉ lên tiếng hỏi lý do gì mà đánh người, anh Nghị liền bị nhóm người này lao vào đánh hội đồng. Vợ chồng chủ quán ra sức can ngăn nhưng không hiệu quả. Nhóm người trên ném ghế, chai bia, chén đĩa vào người anh gây thương tích nhiều chỗ, gãy răng hàm.

Nạn nhân xin tha để đi bệnh viện nhưng nhóm người trên vẫn chạy theo xé rách áo, đánh anh ngã gục bên chiếc xe máy.

Camera của quán bia Chill ghi nhận khoảng 21h33, anh Nghị (người mặc áo trắng) bị nhóm người trên dùng tay chân và nhiều vật dụng đánh tới tấp. Nạn nhân không dám chống cự, chỉ cúi đầu lãnh đòn và gục ngã xuống cạnh chiếc xe máy.

Ngay trong đêm, anh Nghị được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu và được điều trị đến nay.

Hiện, Công an huyện Lâm Hà đang điều tra làm rõ vụ việc, giám định thương tích của người làm đơn tố giác để có cơ sở xử lý theo quy định pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-da-man-o-quan-bia-chill-camera-ghi-lai-nhung-gi-a362170.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan