+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị dìm chết dưới vuông tôm: Anh sát hại em vì mâu thuẫn khi chăm mẹ già

    • DSPL
    ĐS&PL Do những mâu thuẫn khi chăm sóc mẹ già, ông Tròn đã sát hại em trai rồi dìm thi thể dưới vuông tôm.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị dìm dưới đáy đầm tôm, chiều ngày 15/4, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Cà Mau đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Văn Tròn (SN 1955, ngụ Khóm 1, phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi “Giết người”.

    vu nguoi dan ong bi dim xuong vuong tom anh sat hai em vi mau thuan khi nuoi me gia dspl
    Người dân hiếu kỳ xem công an đưa thi thể ông Nhỏ lên bờ. Ảnh: Người Lao Động

    Nạn nhân trong vụ án này được xác định là ông P.V.N. (44 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), em trai của Tròn.

    Theo thông tin ban đầu, ông N. ở cùng mẹ ruột là bà N.T.N. (90 tuổi) bị mù và chị gái bị bệnh. Trong quá trình nuôi mẹ bệnh, ông Tròn đã xảy ra mâu thuẫn với ông N., vì ông N. rất kỹ tính trong việc chăm sóc mẹ nên đề nghị anh, chị, em khi đến nhà nuôi phải ngồi cạnh coi chừng mẹ.

    Ấm ức vì yêu cầu trên, ông Tròn lên kế hoạch giết em trai.

    Khoảng 8h ngày 11/4, ông Tròn dùng cây đập ông N. ngã xuống vuông tôm rồi dùng dao chém vào người nạn nhân.

    Khi em trai tử vong, ông Tròn kéo thi thể nạn nhân khỏi hiện trường khoảng 50 m rồi dùng 2 thanh sắt, 4 cây gỗ dìm xuống vuông tôm.

    Đối tượng này còn giấu hung khí và đẩy chiếc xe máy của nạn nhân xuống con kênh trước nhà. Để tạo chứng cứ ngoại phạm, Phạm Văn Tròn đưa vợ đến một bệnh viện ở Cà Mau điều trị.

    Sau mấy ngày không thấy ông N. có mặt ở nhà, Công an xã Hồ Thị Kỷ cùng người thân đến đầm tôm của nạn nhân nhưng không gặp.

    Nghi ngờ anh N. ngã xuống đầm tôm, mọi người tổ chức mò tìm, phát hiện thi thể anh này bị 3 khúc gỗ dìm dưới đáy nên trình báo Công an tỉnh Cà Mau.

    Được biết, ông O. chưa lấy vợ, hàng ngày chăm sóc mẹ và chị. Trước khi đưa thi thể ông U. về, người thân đưa cụ N. đi nơi khác.

    “Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau thì cụ bà tử vong. Địa phương đã cử đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho ông U. và động viên gia đình sớm vượt qua đau thương”, ông Lê Văn Vĩnh- Phó Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ thông tin.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-dim-chet-duoi-vuong-tom-anh-sat-hai-em-vi-mau-thuan-khi-cham-me-gia-a534339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan