+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị dìm chết dưới vuông tôm: Đưa thi thể con trai về, mẹ già 90 tuổi tử vong

    ĐS&PL Liên quan đến vụ người đàn ông chết dưới vuông tôm ở huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, mẹ nạn nhân cũng vừa mất sau khi thi thể con trai được đưa về nhà.

    Theo tin tức báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 15/4, ông Lê Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, mẹ của người đàn ông được phát hiện tử vong dưới vuông tôm cũng vừa mất vào tối ngày 14/4, sau khi thi thể con trai được đưa về nhà.

    Danh tính người đàn ông tử vong trong vuông tôm là ông P.V.U. (44 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình).

    vu nguoi dan ong bi dim chet duoi vuong tom dua thi the con trai ve me gia 90 tuoi tu vong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Ông U. chưa lấy vợ, hàng ngày chăm sóc mẹ là bà N.T.N. (90 tuổi) bị mù và chị gái bị bệnh. Trước khi đưa thi thể ông U. về, người thân đưa cụ N. đi nơi khác.

    “Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau thì cụ bà tử vong. Địa phương đã cử đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho ông U. và động viên gia đình sớm vượt qua đau thương”, ông Vĩnh cho hay.

    Như tin tức báo Công Lý đăng tải, trước đó, ông U. có đến đầm tôm của mình ở Khóm 1, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau. Sau khi không thấy ông U. về nhà, người thân đến đầm tôm tìm thì phát hiện một số dấu hiệu bất thường như: trên bờ có mấy khúc cây, mặt nước nổi màng mỡ.

    Nghi ngờ chuyện không hay xảy ra với ông U., người nhà nhảy xuống mò thì phát hiện thi thể ông U. dưới đáy đầm.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông U.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-dim-chet-duoi-vuong-tom-dua-thi-the-con-trai-ve-me-gia-90-tuoi-tu-vong-a534289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan