+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị sát hại khi đi đòi nợ ở Hải Dương: Trưởng khu phố tiết lộ bất ngờ về nghi phạm Cao Tài Năng

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông bị sát hại khi đi đòi nợ ở Hải Dương, trưởng khu phố 17 cho biết, suốt hơn một năm qua gia đình nghi phạm Cao Tài Năng không xảy ra điều tiếng gì.

    Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi bị sát hại khi đi đòi nợ.

    Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Tài Năng (SN 1981, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương) về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh D.C.C. (SN 1974, trú thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương).

    Ngày 15/7, trả lời PV báo Vietnamnet, một lãnh đạo UBND phường Bình Hàn cho biết, đối với trường hợp của Năng, chính quyền địa phương chỉ nắm sơ bộ về nhân thân, sinh hoạt hàng ngày và việc chấp hành các quy định của công dân. Theo đó, Cao Tài Năng trước đây sinh sống thuộc phường Phạm Ngũ Lão. Hơn một năm nay, do điều chỉnh địa giới hành chính nên Năng thuộc quản lý của phường Bình Hàn.

    "Trước khi bị công an bắt, Năng và gia đình được người dân đánh giá là giao tiếp phù hợp, ứng xử bình thường, không phát sinh mâu thuẫn", lãnh đạo phường Bình Hàn nói.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Nghệ, Bí thư kiêm Trưởng khu phố 17 phường Bình Hàn cho biết, suốt hơn một năm qua gia đình Năng không xảy ra điều tiếng gì tại khu phố. Thậm chí, hai vợ chồng Năng còn tích cực ủng hộ chính quyền trong việc chống dịch như: Ủng hộ nước sát khuẩn, khẩu trang.

    Đặc biệt, nguồn tin cũng cho hay, Năng tốt nghiệp một trường đại học tại Hà Nội với kết quả loại giỏi.

    vu nguoi dan ong bi sat hai khi di doi no o hai duong truong khu pho tiet lo bat ngo ve nghi pham cao tai nang
    Gia đình nạn nhân tiết lộ mối quan hệ giữa con trai và nghi phạm. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao Động, gia đình nạn nhân D.C.C cho biết, ngày 28/11/2020, anh C. nói với mọi người trong nhà đi lên TP.Hải Dương để đòi món nợ với Cao Tài Năng. Sau đó đến chiều thì gia đình mất liên lạc.

    Theo gia đình anh C., anh C. có quen biết với vợ chồng Cao Tài Năng, nhiều lần vợ chồng Năng về nhà anh C. ở thị trấn Gia Lộc chơi. Khoảng 1 tuần trước khi anh C. mất tích, anh C. và vợ chồng Cao Tài Năng có đi ăn cùng nhau. Từ khi anh C. mất tích, vợ chồng Năng cũng chưa lần nào lui tới nhà anh C.

    Đến ngày 11/6/2021, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương phát hiện xe ô tô của anh C. đã bị bỏ không nhiều tháng tại một tuyến đường thuộc khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Đây là khu vực không có người trông coi, quản lý xe.

    Thực hiện khám nghiệm hiện trường, các trinh sát nhận thấy trên xe ô tô có dấu hiệu bị lau chùi, xóa dấu vết. Xác định vụ việc có dấu hiệu phạm tội, ngày 13/6/2021, Công an tỉnh Hải Dương đã phát đi thông báo tìm người và yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ tập trung vào cuộc điều tra. Qua đó, lực lượng chức năng đã xác định Cao Toàn Năng là nghi phạm.

    Hiện vụ việc được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-sat-hai-khi-di-doi-no-o-hai-duong-truong-khu-pho-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-cao-tai-nang-a507212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan