+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bỏ lại xe Audi, nhảy cầu Nhật Tân: Nạn nhân là ai?

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông bỏ lại xe Audi, nhảy cầu Nhật Tân, cơ quan chức năng vừa xác định được danh tính của nạn nhân.

    Theo tờ An ninh Thủ đô, ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, đã xác định danh tính người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân là Nguyễn Văn N (SN 1983), ở quận Đống Đa.

    Cơ quan công an cũng xác định anh N là người điều khiển chiếc xe ô tô nhãn hiệu Audi, màu sơn trắng, biển kiểm soát 30H - 151... bỏ lại trên cầu Nhật Tân trong tình trạng máy vẫn nổ nhưng không có người ở trong.

    vu nguoi dan ong bo lai xe audi nhay cau nhat tan nan nhan la ai
    Chiếc xe ô tô để lại trên cầu Nhật Tân. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo báo Công an Nhân dân, trước khi anh N. được phát hiện tử vong dưới chân cầu Nhật Tân, người này làm nghề kinh doanh ô tô và khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. 

    Trước đó, khoảng 17h10 chiều qua (10/8), người dân phát hiện một chiếc xe ô tô Audi màu trắng biển kiểm soát 30H – 151.... đỗ ven đường khi lưu thông qua cầu Nhật Tân theo hướng từ nội thành sang huyện Đông Anh.

    Cùng thời điểm trên, người dân cũng phát hiện một người đàn ông bị rơi xuống chân cầu Nhật Tân. Người đàn ông này khoảng 35 đến 40 tuổi, mặc quần áo tối màu. Nạn nhân nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng và đã tử vong.

    Tại hiện trường, kiểm tra trên ghế phụ xe ô tô, cơ quan chức năng thu giữ thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bo-lai-xe-audi-nhay-cau-nhat-tan-nan-nhan-la-ai-a547506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan