+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái: Lời kể người trong cuộc

    (ĐS&PL) - "Từ hôm xảy ra sự việc, những người hành hung tôi và em gái tôi không có động thái nào xin lỗi hay gặp gỡ để giải quyết vụ việc", cô gái bị đánh trong sự việc nói.

    Liên quan đến vụ người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái, ngày 19/7, báo Dân trí dẫn thông tin, Công an phường Trường Thi (thành phố Vinh, Nghệ An) đang hoàn tất hồ sơ liên quan để chuyển Công an thành phố Vinh giải quyết theo thẩm quyền.

    Cụ thể, cơ quan chức năng đã triệu tập 4 người gồm: N.T.M.S. (32 tuổi), T.T.A. (36 tuổi) và N.N.T. (34 tuổi), cùng trú tại thành phố Vinh và T.T.T.U. (22 tuổi), trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, để làm rõ vụ việc.

    screenshot 2023 07 19 145054
    Chị T. bị đa chấn thương phần mềm, suy giảm thị lực, sang chấn tâm lý do bị hành hung. Ảnh: Dân trí

    Theo báo Tiền Phong, nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị B.T.T.T. (24 tuổi, trú TP.Vinh), hiện đang điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Vinh, trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm, mắt trái bầm tím, suy giảm thị lực, sang chấn tâm lý, mất ngủ...

    Chị T. kể, khoảng 21h ngày 16/7, chị cùng em gái và một người bạn đi ăn uống tại quán ăn trên đường Nguyễn Xí, phường Trường Thi. Lúc này, chị S. ngồi cách đó 2 bàn sang lớn tiếng vì cho rằng em gái của chị T. nhìn đểu.

    “Tôi giải thích cho chị S. là em gái mình bị cận thị rất nặng, khi nói chuyện em không nhìn tập trung vào một vị trí cụ thể nên có thể chị hiểu nhầm. Chị S. bỏ về bàn nhưng sau đó quay lại, bảo ‘giờ đã nhìn đã chưa’ rồi đấm tới tấp vào mặt tôi”, chị T. kể.

    Bị đánh, chị T. không kịp chống đỡ, chỉ bảo có chuyện gì thì từ từ nói chuyện. Tuy nhiên, chị S. không dừng lại mà có thêm 3-4 người bạn lao sang, dùng ghế, tay chân đánh lên đầu, người chị T.

    vu nguoi dan ong cam ghe danh toi tap vao dau co gai loi ke nguoi trong cuoc dspl 1
    Cơ thể đầy vết thương của chị T. Ảnh: Tiền Phong

    Cũng theo lời của nạn nhân, từ hôm xảy ra sự việc, những người hành hung hai chị em không có động thái nào xin lỗi hay gặp gỡ để giải quyết vụ việc.

    Chị T. đã có đơn yêu cầu giám định tỉ lệ thương tật do bị hành hung gây nên, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm đối với hành vi của nhóm người hành hung hai chị em.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-cam-ghe-danh-toi-tap-vao-dau-co-gai-loi-ke-nguoi-trong-cuoc-a583526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan