Vụ người đàn ông cầm súng bất ngờ lao ra đường doạ bắn tài xế ôtô: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 3, 16/11/2021 | 19:06


Cùng sự kiện

Theo đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ, người đàn ông cầm súng bất ngờ lao ra đường doạ bắn tài xế ôtô trong tình trạng say rượu (bia), công an đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Sáng 16/11, Người Lao Động dẫn thông tin từ đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông cầm súng tự chế, bất ngờ lao ra đường chặn đầu xe ôtô.

Theo đó, vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Công an huyện Lâm Thao đã vào cuộc và mời người đàn ông này lên làm việc.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ, người đàn ông này đứng chặn đầu ôtô trong tình trạng say rượu (bia).

Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tin trong nước - Vụ người đàn ông cầm súng bất ngờ lao ra đường doạ bắn tài xế ôtô: Hé lộ nguyên nhân
Người đàn ông cầm súng bất ngờ lao ra đường doạ bắn tài xế ôtô. Ảnh: Dân Trí

Thông tin về sự việc trước đó, Dân Trí cho hay, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm súng tự chế lao ra đường chặn đầu ô tô đang di chuyển và có hành động dọa bắn tài xế khiến dư luận xôn xao.

Người đàn ông đi chân đất, cởi trần, mặc quần đùi, liên tục hất hàm, giơ súng chĩa về phía tài xế kèm theo hành động dọa nạt.

Một lúc sau, một người đàn ông khác tiến lại kéo người đàn ông cầm súng vào lề đường để tránh gây nguy hiểm và cản trở giao thông của các phương tiện. Toàn bộ vụ việc này được camera hành trình của ô tô ghi lại được.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-cam-sung-bat-ngo-lao-ra-duong-doa-ban-tai-xe-oto-he-lo-nguyen-nhan-a519395.html