+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông căng dây chặn đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ: Xác định nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Bức xúc vì cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ không có rãnh thoát nước gây ngập nhà dân, người đàn ông tại xã Vân Du (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) căng dây chặn ngang đường.

    Mới đây, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông căng dây, chặn dòng phương tiện lưu thông trên cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ.

    Tờ Người đưa tin mô tả nội dung đoạn clip cho hay, có hàng chục chiếc ô tô phải dừng lại, gây ách tắc giao thông trên tuyến. Nhiều tài xế đã xuống xe khuyên nhủ, giải thích nhưng người đàn ông vẫn nhất quyết không tháo dây. Sau một hồi thuyết phục không thành, các tài xế quay lại ô tô chờ lực lượng chức năng đến giải quyết.

    vu nguoi dan ong cang day chan duong cao toc tuyen quang phu tho xac dinh nguyen nhan dspl 1
    Người đàn ông chăng dây chặn đường cao tốc khiến giao thông ùn tắc. Ảnh: Người đưa tin 

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đa số đều cho rằng hành động căng dây, chặn các phương tiện lưu thông trên đường cao tốc của người đàn ông là sai.

    Tuy nhiên, mọi người cũng mong lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ nguyên nhân khiến người dân bức xúc căng dây trên cao tốc.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi trên báo VietNamNet, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, sự việc xảy ra trên tuyến cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ (đoạn qua xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

    Nguyên nhân ban đầu được xác định, do người dân bức xúc việc đơn vị thi công làm đường nhưng không làm rãnh thoát nước nên mỗi khi trời mưa thì nước tràn vào nhà dân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) đã cử cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng Công an xã Vân Du và Ban quản lý dự án để đảm bảo thông đường, tránh ùn tắc.

    Đồng thời, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 phối hợp cơ quan chức năng để làm việc với người dân nhằm tháo gỡ vướng mắc.

    Cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ được khởi công từ cuối tháng 2/2021, thông xe ngày 24/12/2023. Cao tốc có tổng chiều dài khoảng 40,2km với điểm đầu kết nối với nút giao IC 9 cao tốc Nội Bài - Lào Cai, tốc độ giới hạn tối đa là 90km/h.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-cang-day-chan-duong-cao-toc-tuyen-quang-phu-tho-xac-dinh-nguyen-nhan-a615103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan