+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương: Hiện trường có gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương, tại hiện trường nạn nhân nằm trên tấm nệm ở góc nhà, gần đó có 2 bao thuốc lá, ca đựng nước uống đổ nghiêng.

    Ngày 6/6, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông chết bất thường tại một nhà trọ trên đường An Thạnh 49, thuộc phường An Thạnh, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.B - sinh năm 1976, quê Châu Đốc, An Giang.

    vu nguoi dan ong chet bat thuong trong phong tro o binh duong hien truong co gi
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Bình Dương

    Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 5/6, người dân thấy mùi hôi thối phát ra từ phòng trọ của ông B. tại một nhà trọ ở đường An Thạnh 49, phường An Thạnh, thành phố Thuận An. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân hô hoán nhau đến kiểm tra thì phát hiện ông N.V.B đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm trên tấm nệm đặt dưới nền phòng trọ, kế bên có chiếc điện thoại đang cắm sạc, 2 bao thuốc lá và ca đựng nước uống đã bị đổ.

    Đến 15h30 cùng ngày, thi thể ông N.V.B được đưa khỏi hiện trường.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Được biết, vào đêm muộn ngày 4/6, người dân địa phương cũng phát hiện một thi thể nam giới trên mương nước ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bình Nhâm, TP. Thuận An. Nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân ngay trong đêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-o-binh-duong-hien-truong-co-gi-a540054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan