+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trên sông Vàm Thuật: Nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc quần tây đen, áo thun ngắn tay

    • DSPL
    ĐS&PL Nạn nhân được phát hiện chết trên sông Vàm Thuật là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc quần tây đen, áo thun ngắn tay.

    Nạn nhân được phát hiện chết trên sông Vàm Thuật là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc quần tây đen, áo thun ngắn tay. Cơ quan chức năng kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân thì liên hệ ngay với cơ quan công an gần nhất.

    Trưa 11/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM tiếp nhận thông tin từ người dân về việc 1 thi thể nam giới trôi trên sông Vàm Thuật.

    Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 11/9, người dân phát hiện thi thể nam giới trôi dưới sông Vàm Thuật đoạn gần cầu Bến Phân (phường 17, quận Gò Vấp) nên trình báo Công an. Nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp có mặt, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

    Thi thể người đàn ông xấu số được chuyển về nhà xác. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Bước đầu ghi nhận nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc quần tây đen, áo thun ngắn tay. Trên người không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang trong tình trạng phân huỷ nặng.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Công an quận Gò Vấp kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân trình báo ngay với Công an để sớm làm rõ vụ việc. Thi thể người đàn ông xấu số đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Trước đó, vào sáng ngày 10/9, người dân đi tập thể dục ven kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện một đôi dép, chiếc ví, điện thoại di động và cuốn vở để trên bờ.

    Nghi ngờ có việc chẳng lành, người dân mở cuốn số ra thì thấy có ghi nội dung "con xin lỗi gia đình". Ngay lập tức, người dân tỏa đi tìm thì thấy một thi thể nam giới nổi trên kênh.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

    Kiểm tra trong chiếc ví của nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nhưng có đơn thuốc ghi tên Lưu Quang Sơn (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Nhà chức trách thông báo ai biết thông tin về nạn nhân thì liên hệ Công an quận Bình Thạnh để phối hợp điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-tren-song-vam-thuat-nan-nhan-khoang-40-tuoi-mac-quan-tay-den-ao-thun-ngan-tay-a338642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan